ได้รับการอนุมัติจาก R D: ผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2024

ทุกอย่างตั้งแต่แหล่งโปรตีนไปจนถึงสารสกัดจากรากชิโครีFrutalose® (อินูลิน) ที่ได้รับสิทธิบัตร และสารให้ความหวานจากธรรมชาติจากแหล่งต่างๆ เช่น สารสกัดจากพระภิกษุและสารสกัดจากใบหญ้าหวาน ถูกนำมาใช้เพื่อให้คุณรู้สึกดีได้ สิ่งที่ดีที่สุดคือ สูตรของเรามีความโปร่งใส one hundred pc คุณจึงรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณกำลังใส่อะไรเข้าไปในร่างกาย ผงโปรตีนสะดวกและใช้งานง่ายสำหรับการเดินทางและออกกำลังกายระหว่างเดินทาง ผงโปรตีนส่วนใหญ่จะเก็บไว้ในภาชนะขนาดกลาง ซึ่งช่วยให้ตักและผสมผงกับของเหลว เช่น นมหรือนมจากพืชได้อย่างง่ายดาย เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านโภชนาการการกีฬาของหลายๆ คน และตอนนี้ MyProtein ได้ย้ายเข้าสู่ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากพืชร่วมกับบริษัทในเครืออย่าง MyVegan ซึ่งนำเสนอโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดในตลาด โดยรวมแล้ว เราชอบโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่ดีกว่าเล็กน้อย โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ายังให้สารอาหารเพิ่มขึ้นเล็กน้อยต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมในการบรรลุเป้าหมายรายวันของคุณได้อย่างง่ายดาย

โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน นี่เป็นผงโปรตีนช็อกโกแลต Plant Fusion ขนาด 5 ปอนด์ชุดที่สองของฉัน รสชาติเยี่ยมมาก ทั้งเนื้อสัมผัสและส่วนผสม ฉันเตรียมมันด้วยนมข้าวโอ๊ตโฮมเมด กล้วย 1 ลูก เบอร์รี่รวม และผักโขม รักษาราคาให้สมเหตุสมผลและฉันจะซื้อมันต่อไป การศึกษาพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน (ซึ่งมักอาศัยโปรตีนจากพืช) มีความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดลดลง เช่น มะเร็ง เบาหวานประเภท 2 ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคหัวใจขาดเลือด โปรตีนจากพืชที่อร่อยอย่างไม่ยุติธรรม ปราศจากนม วีแกน ปราศจากถั่วเหลือง และมีโปรตีน 23 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยในการฟื้นตัว ช่วยจัดการความอยาก ในการใช้งานเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมและครีมเทียม ผู้ผลิตอาหารเลือกโปรตีนถั่วไอโซเลทเนื่องจากคุณสมบัติในการอิมัลชันที่ดีเยี่ยม เพื่อป้องกันการแยกน้ำมันและไขมัน โปรตีนถั่วลันเตา Select Pisane™ มีความสามารถในการละลายที่ดีเยี่ยม ซึ่งสามารถปรับปรุงความหนืดและความรู้สึกเมื่อรับประทานในเครื่องดื่ม InStrength ได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์และเต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และส่วนผสมที่จำเป็นอื่นๆ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้คนเติมเต็มความต้องการทางโภชนาการในแต่ละวัน ปรับปรุงระดับพลังงาน และเพิ่มพลังชีวิต

โปรตีนแข็ง 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหลังออกกำลังกายหรือเมื่อคุณต้องการอาหารเสริมโปรตีนเพิ่มเติมเล็กน้อย นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจาก NSF และมีโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพของลำไส้ สำหรับผู้เริ่มต้น ผงโปรตีนจากพืชนี้มีรสชาติอร่อยแม้จะใช้แค่น้ำ ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญมากหากคุณจะดื่มโปรตีนผงทุกวัน นอกจากนี้ โปรไฟล์สารอาหารหลักยังแข็งด้วยผงหนึ่งช้อนที่ให้พลังงาน 110 แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม ไขมัน 2 กรัม และน้ำตาลที่เติม zero กรัม นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่สาขาที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณฟื้นตัวและสร้างกล้ามเนื้อ ใช่แล้ว ผงโปรตีนจากพืชมีความปลอดภัย พวกเขามีสารอาหารที่จำเป็น มักจะมีไขมันอิ่มตัวต่ำและมีเส้นใยสูง แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว บางยี่ห้ออาจมีธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ ตรวจสอบฉลากทุกครั้งหากคุณประสบปัญหาจากส่วนผสมดังกล่าว

เชคและผงโปรตีนเป็นของคู่กัน แต่เรื่องราวยังไม่สิ้นสุดเพียงเท่านี้ สิ่งมหัศจรรย์ที่เป็นแป้งเหล่านี้พร้อมเสิร์ฟอาหารที่หลากหลาย ลองผสมพวกมันลงในสมูทตี้ตอนเช้าเพื่อรับโปรตีนเพิ่ม หรือผสมลงในส่วนผสมของแพนเค้กหรือข้าวโอ๊ตตอนเช้า เพื่อเพิ่มโปรตีนโดยไม่กระทบต่อรสชาติ ล่าสุด ทีมงานได้ตรวจสอบโปรตีนจากพืช 20 ชนิด และยังคงค้นหาบางสิ่งที่อาจกลายเป็นส่วนผสมหลักชิ้นต่อไป จนถึงขณะนี้ ไม่มีทั้ง 20 รายการที่นำเสนอทางเลือกที่ดีกว่าสูตรโปรตีนจากพืชทั้งหมดในปัจจุบัน เมล็ดเจียมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฐานะอาหารเพื่อสุขภาพ และเป็นที่รู้จักว่าเป็นแหล่งของไขมันและโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพอย่างไม่น่าเชื่อ โปรตีนจากพืชที่ทำจากโปรตีนในอาหารจริง 5 ชนิด และไม่มีอย่างอื่นอีกเลย สูตรไร้สารปรุงแต่งรสและไร้สารให้ความหวานหมายความว่าคุณสามารถปั่น อบ หรือผสมโปรตีนที่สมบูรณ์ลงในอะไรก็ได้ โดยไม่ต้องมีกลิ่นปาก รับประกันหรือยินดีคืนเงิน “เป็นเวลานานแล้วที่เราสอนในโลกโภชนาการเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องโปรตีนเสริมในมื้ออาหาร โดยผสมแหล่งโปรตีนทั้งสองนั้นเข้าด้วยกัน ได้แก่ ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว เพื่อพยายามสร้างสมดุลระหว่างข้อเสียของโปรตีนอื่นๆ” Hertzler กล่าว

อาหารเหล่านี้อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ โดยมีแร่ธาตุที่สำคัญในปริมาณมาก เช่น โพแทสเซียม แมกนีเซียม โฟเลต และธาตุเหล็ก ซึ่งมักจะขาดแคลนในอาหารของเรา แม้ว่าคุณจะสามารถซื้อมันแบบแห้งได้ (และเร่งการปรุงอาหารในหม้อสำเร็จรูปของคุณ) ถั่วกระป๋องทำให้การรับประทานอาหารเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายมาก “ข้อดีอย่างหนึ่งของโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วกระป๋อง ก็คือคุณไม่จำเป็นต้องเตรียมอะไรมาก การทำอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นที่ทำจากพืชมักจะทำได้เร็วกว่าการรอซื้อกลับบ้าน” Gorin กล่าว อย่างไรก็ตาม เธอเน้นย้ำถึงความสำคัญของอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและหลากหลาย (ไม่ใช่อาหารขยะมังสวิรัติ!) “เพื่อให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่หลากหลาย รวมถึงวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผสมมื้ออาหารและของว่างเข้าด้วยกัน รวมผักและผลไม้ พร้อมด้วยเมล็ดธัญพืช พืชตระกูลถั่ว (ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ถั่วชิกพี) ถั่วและเมล็ดพืช” เธอกล่าว บางทีคุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับรายงานของคณะกรรมาธิการ EAT-Lancet ซึ่งสรุปรูปแบบการกินของคนที่มีสุขภาพดีและดีต่อสุขภาพโลก รายงานนี้ซึ่งพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ 37 คนและเผยแพร่เมื่อต้นปีนี้ พบว่าอาหารที่ดีที่สุดสำหรับทั้งมนุษย์และโลก ได้แก่ อาหารจากพืชหลากหลายชนิด มีโปรตีนจากสัตว์ต่ำ ชอบไขมันไม่อิ่มตัวมากกว่าไขมันอิ่มตัว และจำกัดการขัดเกลา ธัญพืช อาหารแปรรูปสูง และเพิ่มน้ำตาล อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าโปรตีนจากพืชผสมมักจะย่อยได้ช้ากว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ เช่น เวย์ เนื่องจากมีเส้นใยสูง ซึ่งจะช่วยลดปริมาณโปรตีนสำหรับการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อทันทีหลังออกกำลังกาย โดยจำกัดประโยชน์ของโปรตีนดังกล่าวเป็นมื้ออาหารหรืออาหารเสริมหลังออกกำลังกาย แม้ว่าเรื่องนี้อาจไม่เป็นปัญหาสำหรับหลายๆ คน แต่ก็เป็นสิ่งที่คุณอาจต้องพิจารณาเมื่อวางแผนว่าจะรับประทานอาหารเสริมโปรตีนเมื่อใด ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมประเภทหนึ่งที่มีโปรตีนเข้มข้น ซึ่งโดยทั่วไปจะมาจากสัตว์หรือพืช มักใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน ส่งเสริมการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย หรือเพิ่มปริมาณแคลอรี่เพื่อเพิ่มน้ำหนักให้ดีต่อสุขภาพ เวย์โปรตีนอาจยังคงครองอุตสาหกรรมอาหารเสริมโดยเป็นหนึ่งในรูปแบบผงโปรตีนที่เป็นที่รู้จักและมีจำหน่ายกันอย่างแพร่หลาย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้คนหันมาใช้วิถีชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลักมากขึ้นเรื่อยๆ จึงมีการเลือกผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแก้นบน ชั้นวางเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ฉันชอบรสชาติธรรมชาติและมีเนื้อสัมผัสที่ดี รสชาติโดยรวมดี ง่ายต่อการผสมให้เป็นสมูทตี้โดยไม่ต้องมีรสหวานมากเกินไป ในทางกลับกัน วานิลลาหวานเกินไปและฉันไม่ชอบมันเลย แต่ฉันก็ไม่ชอบรสชาติของหญ้าหวานด้วย ฉันยังไม่แนะนำสิ่งนี้กับนักกีฬาที่ผ่านการทดสอบยาเนื่องจากไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาและเห็นได้ชัดว่ามีกัญชา ขนมปังโฮลเกรนมีโปรตีนประมาณ 6 กรัมต่อชิ้น นั่นหมายความว่าแซนวิชหนึ่งชิ้นสามารถบรรจุได้ประมาณหนึ่งในสี่ของความต้องการในแต่ละวันของคุณก่อนที่เราจะได้รับประทานจนเต็มเสียด้วยซ้ำ! เมล็ดธัญพืชยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีเยี่ยม ซึ่งช่วยรักษาระบบย่อยอาหารให้แข็งแรง และป้องกันโรคเรื้อรัง เช่น มะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจ แหล่งโภชนาการเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้มีโปรตีนประมาณ 3.5 กรัมต่อสองช้อนโต๊ะ ยังเต็มไปด้วยสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ สำหรับอาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น แคลเซียม เหล็ก และสังกะสี

Vega ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์บางอย่างของตน แต่โปรตีนและผงผักใบเขียวนี้ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน เวก้าตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในบริษัทเพื่อความปลอดภัย เนื้อสัมผัส คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติ แม้ว่าผงโปรตีนนี้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไป แต่ควรสังเกตว่ามันถูกแปรรูปในโรงงานที่มีนม ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง และงา หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีผงผักใบเขียว ลองใช้เวก้าโปรตีนและกรีนวานิลลา ตัวเลือกนี้มีเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและมีระดับความหวานที่ดีโดยไม่ต้องผสมน้ำและทำเป็นสมูทตี้จนเกินไป บางคนอาจชื่นชอบความหวานในผงโปรตีนนี้ที่มาจากใบหญ้าหวาน จึงไม่เติมน้ำตาล อย่างไรก็ตาม หญ้าหวานอาจมีรสค้างอยู่ในคอได้ ซึ่งอาจสังเกตได้ชัดเจนเป็นพิเศษเมื่อผสมกับน้ำเปล่า หากคุณต้องการผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดี แต่ไม่มีสารตัวเติมหรือส่วนผสมเทียม เราขอแนะนำ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ผงนี้ได้คะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดเมื่อผสมกับน้ำ และยังได้รับคะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดแห่งหนึ่งเมื่อผสมเป็นสมูทตี้ โดยเพิ่มความหวานเล็กน้อยและรสวานิลลา หากคุณต้องการโภชนาการเป็นกิจวัตร เราคิดว่า Ritual อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อ คุณจะสมัครสมาชิก (ประหยัด 20% ด้วย REALFOOD20) ซึ่งมีวันที่ยืดหยุ่นและสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ ดังนั้น คุณสามารถกำหนดเวลาเพื่อให้การเติมอาหารเสริมของคุณจะถูกส่งไปให้คุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณกำลังจะหมด – สะดวก! สำหรับผงโปรตีน Ritual เราชอบรสชาติและการปั่นแบบครีมที่ง่ายดาย และเราชื่นชมเป็นพิเศษว่าการตั้งครรภ์ของพวกเขา NAKED Nutrition NAKED Pea เป็นผงโปรตีนจากพืชคุณภาพที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเพิ่มเติม นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการผงโปรตีนที่เป็นกลางซึ่งคุณสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้หรือของเหลวอื่นๆ ได้ตามต้องการ เราชอบผงโปรตีนนี้เป็นพิเศษเมื่อนำมาปั่นในสมูทตี้กับส่วนผสมอื่นๆ ที่ให้รสชาติ

ที่ GGR เราให้ความสำคัญกับการให้ข้อมูลเชิงลึกที่ตรงไปตรงมาเพราะคุณสมควรที่จะรู้ว่าคุณกำลังลงทุนอะไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ การแบ่งปันประสบการณ์ตรงและความรู้เชิงลึกของเรามีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นแนวทางและแจ้งการตัดสินใจของคุณ รวมถึงดูว่า Legion Plant เหมาะสมกับการเดินทางเพื่อสุขภาพของคุณมากที่สุดหรือไม่ ข้อความบนเว็บไซต์นี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ รายการโปรดของฉันจากผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมด ทำเป็นของหวานผสมกับหญ้าหวานเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความหวานและทานคู่กับสตรอเบอร์รี่สดหรือบลูเบอร์รี่ ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ตัวเลือกมังสวิรัติก็ยอดเยี่ยมและราคาถูกกว่าแบรนด์ปกติด้วย จนถึงตอนนี้ฉันได้ลองรสช็อคโกแลตและคาราเมลเค็มแล้วและมันก็น่าทึ่งมาก

ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติได้รับโปรตีนเสริมที่พวกเขาต้องการทุกวันได้อย่างง่ายดาย อาหารจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีและมีประโยชน์อย่างแท้จริงในการช่วยลดโปรตีนจากสัตว์ในอาหาร ไม่ว่าคุณจะเป็นสัตว์กินพืชทุกชนิด มังสวิรัติ หรือวีแกน ฉันมีรูปร่างและขนาดกล้ามเนื้อดีขึ้นจากเวย์โปรตีน แต่ฉันสลับระหว่างพืชกับเวย์ เพิ่มกรีกโยเกิร์ตลงในโปรตีนจากพืชด้วย ถั่วถือเป็นของว่างที่ดีต่อสุขภาพและเหมาะที่สุดสำหรับใช้ในสูตรอาหารฮาลาล ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม และจากข้อมูลของ USDA ถั่วมีโปรตีน 30.3 กรัมใน 1 ถ้วยหนัก 143 กรัม ไม่มีโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่มีกรดอะมิโนครบ 20 ชนิด; เพื่อให้ได้ทั้งหมดคุณต้องบริโภคมากกว่าหนึ่งชนิดในขณะที่โปรตีนจากสัตว์ประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิดและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ดังนั้น หากคุณกำลังคิดที่จะทานอาหารวีแกนหรือมังสวิรัติ โชคดีที่มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้และได้รับสารอาหารที่เพียงพอ

ธัญพืชไม่ขัดสีทุกประเภทเป็นแหล่งรวมอาหารโปรตีนจากพืชชั้นเยี่ยมหลายชนิด เช่น ฟาร์โร บัลเกอร์ และผลเบอร์รี่ข้าวสาลี ล้วนมีความโดดเด่นในแผนกโปรตีน อย่างไรก็ตาม ควินัวได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายชื่อแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดของเรา เนื่องจากใช้งานง่ายและมีจำหน่ายทั้งในรูปแบบแห้งและปรุงสุกล่วงหน้า ให้ความร้อนและรับประทาน ไม่ต้องพูดถึง ควินัวสุก 1 ถ้วยมีไฟเบอร์ 5 กรัม มีข้อดีและข้อเสียทั้งแหล่งโปรตีนจากพืชและแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ตามที่ Nielsen และ Kelly Jones, RD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการนิวตัน รัฐเพนซิลเวเนีย กล่าว เมื่อคุณคิดถึงการกินโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและเติมพลังให้กับวันของคุณ สมองของคุณอาจกระโดดไปหาอาหารยอดนิยมที่สร้างกล้ามเนื้อ เช่น ไก่ ไข่ ปลาแซลมอน กรีกโยเกิร์ต หรือคอทเทจชีส แต่ก็มีแหล่งโปรตีนจากพืชเข้มข้นมากมายให้เลือกเช่นกัน ทางเลือกแทนโปรตีนจากสัตว์ที่ใช้กันทั่วไป เต้าหู้ชนิดเนื้อแน่นพิเศษให้โปรตีน 12 กรัมต่อ 4 ออนซ์ หรือครึ่งถ้วย สามารถใส่รสชาติใดๆ ก็ตามที่เติมเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นคุณจึงสามารถบดเพื่อใช้เป็นการแย่งชิงหรือหั่นเป็นลูกเต๋า หมัก และปรุงเพื่อจับคู่กับอาหารได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังสามารถผสมเป็นเนื้อริคอตต้าแทนผลิตภัณฑ์จากนมหรืออาจเติมลงในสมูทตี้ก็ได้

โปรตีนจากถั่วเหลืองทุกชนิด รวมถึงเทมเป้ เต้าหู้ และเอดามาเมะลูกพี่ลูกน้องของพวกมัน อยู่ในอันดับต้นๆ ของแหล่งโปรตีนจากพืชของ Jones สำหรับผู้ที่กระตือรือร้น นั่นเป็นเพราะพวกเขาให้กรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่คุณต้องการด้วยตัวมันเอง ทำให้กรดอะมิโนเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีสำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก Natalie Rizzo, MS, RD ผู้ก่อตั้ง Greenletes และผู้เขียน Planted Performance ชอบ Now Sports เนื่องจากได้ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัท (Asche และ Jones แนะนำแบรนด์นี้ด้วยเหตุผลเดียวกัน) ผงโปรตีนถั่วนี้มีส่วนผสมเพียงอย่างเดียว และการที่มันไม่ปรุงรสทำให้มีความหลากหลายเป็นพิเศษ มันจะเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับโครงการอบโปรตีนสูงครั้งต่อไปของคุณ หากคุณต้องการลิ้มรสโปรตีนจริงๆ Now’s Plant Protein Complex มีรสชาติอร่อย เช่น ช็อกโกแลตมอคค่า โยเกิร์ตทางเลือกที่ไม่ใช่นมหลายชนิดให้โปรตีน 0-1 กรัมต่อมื้อ ดังนั้นการตรวจสอบข้อมูลโภชนาการของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญที่นี่ ในผลิตภัณฑ์ที่ทำจากอัลมอนด์หรือเม็ดมะม่วงหิมพานต์และเติมถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่ว คุณอาจได้รับโปรตีน 8-15 กรัมในน้ำหนัก 4-5 ออนซ์ เสิร์ฟ เพลิดเพลินกับตัวเลือกโปรตีนที่สูงขึ้นโดยเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชเพียงอย่างเดียวโดยมีผลไม้เป็นของว่าง หรือรับประทานกับซีเรียล ถั่ว และผลไม้เป็นอาหารเช้า นอกเหนือจากรสชาติที่คุ้มค่าแล้ว การผสมผสานโปรตีนของถั่ว ควินัว และเจียจะทำให้ร่างกายของคุณเต็มไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานระหว่างผลไม้และผักเข้าด้วยกัน ทำให้แต่ละช้อนได้รับวิตามินและแร่ธาตุมากมาย

โปรตีนจากสัตว์ถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และให้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่เราต้องการ แหล่งโปรตีนจากพืชถือเป็น “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” แต่เรายังคงได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่เราต้องการจากการรับประทานอาหารเหล่านี้ให้หลากหลายตลอดทั้งวัน/สัปดาห์ ตามหลักการแล้ว การมีทั้งอาหารจากสัตว์และพืชผสมอยู่ในอาหารของคุณถือเป็นเรื่องดี โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ในขณะที่แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์และไข่ก็มี อย่างไรก็ตาม มีโปรตีนจากพืชบางชนิดที่ถือว่าครบถ้วน เช่น ควินัว ถั่วเหลือง และถั่วลันเตา ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดใช้เทคนิคการรวมโปรตีนเพื่อสร้างโปรตีนเสริม จับคู่แหล่งโปรตีนจากพืชอย่างน้อยสองแห่งเข้าด้วยกันเพื่อสร้างอาหารเสริมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เมื่อเราพิจารณาแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีอื่นๆ เต้าหู้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ตามที่ USDA ระบุว่าเต้าหู้ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่แนะนำซึ่งมีโปรตีน 9 กรัมต่อการให้บริการ 3 ออนซ์ ผงโปรตีนถั่วได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และมักถูกขนานนามว่าเป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพาะกาย เนื่องจากมีสารอาหารที่น่าประทับใจ รวมถึงปริมาณโปรตีนสูง ผงโปรตีนจากพืชอันทรงประสิทธิภาพนี้ทำจากถั่วลันเตาสีเหลืองและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการทำงานและเจริญเติบโต ทำจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าว และโปรตีนจากเมล็ดฟักทอง VeganPro Complex ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อรองรับการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม เสริมด้วยแอล-กลูตามีนและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ซึ่งทราบกันว่าช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยไฟเบอร์ (5 กรัม/มื้อ)

ผงที่ทำจากถั่วนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อรับประกันว่าปราศจากสารปนเปื้อน และแอบแฝงเข้าไปในโคลีนบางชนิดเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพสมอง ด้วยตัวเลือกมากมายในตลาด อย่ากลัวที่จะตัดสินจากรสชาติและเนื้อสัมผัส ผงบางชนิดมีเนื้อเป็นชอล์กมากเกินไป มีรสที่ค้างอยู่ในคอไม่น่ารับประทาน หรือมีรสหวานมากเกินไปและทำให้ต่อมรับรสรู้สึกไม่สบายตัว สารทดแทนน้ำตาลบางชนิด เช่น หญ้าหวานและสารสกัดจากผลไม้พระ สามารถเปลี่ยนรสชาติได้ในแบบที่ไม่ทำให้ทุกคนพอใจ เมื่อเราถอยห่างจากการเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ มันน่าทึ่งจริงๆ รสชาติไม่จริง เนื้อสัมผัสเรียบ ผสมให้เข้ากันได้ดีในขวดเชคเกอร์ (หลายรายการในรายการนี้ต้องใช้เครื่องปั่นจริงๆ) อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และอื่นๆ อีกมากมาย โบนัสก็คือหลายคนสังเกตเห็นพลังงานเล็กน้อยและเพิ่มความสนใจจากการดื่มผงนี้น่าจะมาจากการผสมผสาน Adaptogen ที่มี Maca

พืชจัดเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนจำเป็นน้อยหรือขาดไป โปรตีนจากพืชจากแหล่งเดียวส่วนใหญ่ เช่น ถั่วและข้าว ถือว่าไม่สมบูรณ์ โชคดีที่คุณสามารถรวมโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เข้าด้วยกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งเรียกว่าโปรตีนเสริมหรือการจับคู่โปรตีน ขอแนะนำให้บริโภคแหล่งอาหารที่หลากหลายตลอดทั้งวันเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนอย่างเต็มที่ ข้อยกเว้นประการหนึ่งคือโปรตีนจากถั่วเหลืองซึ่งถือว่าสมบูรณ์ โปรตีนจากข้าวกล้องทำขึ้นโดยการเอาคาร์โบไฮเดรตและไขมันส่วนใหญ่ออกจากผลิตภัณฑ์ข้าวจนเหลือแหล่งโปรตีนเข้มข้น สำหรับการเสิร์ฟ 30 กรัม ข้าวกล้องให้โปรตีนประมาณ 24 กรัม มีความหนาแน่นของพลังงานใกล้เคียงกับโปรตีนจากถั่วเหลือง แต่น่าเสียดายที่ขาดโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ดังนั้นจึงไม่ค่อยมีการใช้โดยตัวมันเองและค่อนข้างจะผสมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่น คุณจะพบผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชหลายชนิดเพื่อสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะสร้างขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ได้ระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเพียงพอ ผงโปรตีนวีแกนมักจะใช้แหล่งโปรตีนหลากหลาย โดยถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน และข้าวเป็นส่วนใหญ่ บ่อยครั้งที่แหล่งที่มาเหล่านี้ถูกนำมารวมกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่ถ้าคุณพบว่าถั่วเหลืองไม่เหมาะกับคุณ การจับคู่ข้าวกับถั่วก็จะกลายเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ข้าวกล้องถือเป็นอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นอันดับต้นๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่ผงโปรตีนจากข้าวกล้องแต่ละมื้ออัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ เช่น ธาตุเหล็ก วิตามินซี และแคลเซียม สิ่งที่น่าประทับใจคือผงโปรตีนวีแกนที่มีศักยภาพนี้แสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเวย์โปรตีนในการปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกายและประสิทธิภาพการออกกำลังกาย (6) มันยังเต็มไปด้วยไฟเบอร์อีกด้วย ทำให้เป็นหนึ่งในคู่แข่งสำหรับผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก

คู่แข่งรายใหม่หลายรายในสาขาโปรตีนทางเลือกกำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสร้างชื่อเสียงในตลาดแล้ว ตัวอย่างเช่น Benson Hill นำเสนอส่วนประกอบสำหรับอาหารจากพืช ให้สารทดแทนโปรตีนจากพืชสำหรับนม เนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นๆ บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชหลายประเภทที่เรียกว่า TruVail ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ส่วนผสมมีข้อดีด้านความยั่งยืน ได้รับภายในประเทศ และไม่ใช่จีเอ็มโอ รสชาติช็อคโกแลตแสนอร่อย เข้มข้นมากและดื่มง่าย ฉันกำลังอยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนักและต้องการลดไขมันไม่ใช่กล้ามเนื้อ ผงโปรตีนนี้เป็นวิธีที่น่าพึงพอใจมากสำหรับฉันในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันไม่กินเนื้อสัตว์ ฉันใส่น้ำแข็งก้อนลงไปซึ่งช่วยในการผสมผงนอกเหนือจากการแช่เย็นเครื่องดื่ม ในวันที่อดอาหาร ฉันจะแทนที่มื้ออาหารทั้งหมดด้วย ร่างกายจะย่อยโปรตีนออกเป็นกรดอะมิโนซึ่งนำไปใช้ในการซ่อมแซมเส้นใยกล้ามเนื้อ การได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนบางครั้งถูกวางตลาดว่าจำเป็น มหัศจรรย์ และสุดท้ายก็เป็นเรื่องของการเพิ่มกล้ามเนื้อและ/หรือการสูญเสียไขมัน โดยบางครั้งก็มีการกล่าวอ้างและคำสัญญาที่เป็นเท็จ โดยรวมแล้วอาหารเสริมอาจไม่ส่งผลเสียใดๆ แต่หากคุณรับประทานอาหารอย่างสมดุล คุณก็มีแนวโน้มจะได้รับโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ต้องการจากอาหาร และผงโปรตีนก็ไม่จำเป็นเสมอไป ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนอาจเป็นเครื่องมือที่ดีและสะดวกในการช่วยในการรับโปรตีนโดยรวม ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นแหล่งโปรตีนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือผู้ที่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่และขมิ้นที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนจากพืชของ NFS จึงเป็นโปรตีนของนักกีฬาที่สมบูรณ์ ประสิทธิภาพและการฟื้นตัวที่เหนือกว่าในอุดมคติ ผงโปรตีนจากพืชของ ALOHA มีเส้นใยพรีไบโอติก ซึ่งสนับสนุนสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร เส้นใยพรีไบโอติกทำหน้าที่เป็นอาหารบำรุงแบคทีเรียในลำไส้ที่เป็นประโยชน์ ส่งเสริมไมโครไบโอมในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังทำมาจากส่วนผสมจากพืชคุณภาพสูงที่ย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับบุคคลที่ต้องการดูแลสุขภาพทางเดินอาหาร

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการใช้อัลฟัลฟ่าในปริมาณมากในระยะยาวอาจไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีโรคภูมิต้านตนเองหรือผู้ที่ตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือรับประทานยาบางชนิด แม้ว่าผงนี้มีการระบุอัลฟัลฟาไว้ท้ายรายการส่วนผสม แต่นี่ถือเป็นข้อควรพิจารณาที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา เช่น ผงผักใบเขียว ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบจาก Garden of Life อาจช่วยให้ร่างกายย่อยได้ง่ายขึ้น เนื่องจากถั่วและธัญพืชที่ใช้สำหรับการผสมผสานโปรตีนนั้นแตกหน่อหมดแล้ว การแตกหน่อสามารถเพิ่มการดูดซึมของสารอาหารบางชนิด และการแตกหน่อสามารถทำให้ร่างกายย่อยถั่วและธัญพืชได้ง่ายขึ้น ผงนี้มีอัลฟัลฟาระบุไว้ท้ายรายการส่วนผสม ซึ่งอาจเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา อัลฟัลฟาในปริมาณมากอาจไม่ปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร ผู้ที่มีอาการป่วยอื่นๆ หรือผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราชอบแบรนด์นี้มากในฐานะผงโปรตีนสำหรับการอบ โดยผสมให้เข้ากันกับมัฟฟิน แพนเค้ก คุกกี้ และแป้งเอเนอร์จี้บอลเพื่อเพิ่มโปรตีน เราพบว่านี่เป็นวิธีที่ง่ายในการเพิ่มพลังที่ยั่งยืนของขนมเหล่านี้ ดังนั้นเราจึงรู้สึกอิ่มนานขึ้นและจะไม่หยิบของว่างระหว่างมื้ออาหารอีก ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ทีมงานของเราได้ทำการประเมิน ชิม และกระทืบตัวเลขและรายการส่วนผสมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ดีที่สุดโดยพิจารณาจากคุณภาพและประสิทธิภาพ (หากปริมาณ และประเภทของสารอาหารที่เหมาะสม) ความสามารถในการละลาย (วิธีการละลายผงในของเหลว) และรสชาติ

สรุป เราต้องได้รับโปรตีนที่เพียงพอต่อการมีสุขภาพที่ดี การวางแผนและทำความเข้าใจแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสามารถช่วยให้คุณเตรียมอาหารที่สมดุลในฐานะมังสวิรัติหรือมังสวิรัติได้ เนยถั่วเป็นหนึ่งในสเปรดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ เนยถั่วเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและมีคุณภาพสูง จากข้อมูลของ USDA เนยถั่วในปริมาณ 3.5 ออนซ์ (100 กรัม) ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต 22 กรัม โปรตีน 22.5 กรัม และไขมัน 51 กรัม สุดท้าย ให้มองหาโปรตีนเชคมังสวิรัติที่มีโปรตีนเพียงพอต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วย 15 กรัมถึง 30 กรัมก็เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ ทั้งเวย์โปรตีนเชคและวีแกนโปรตีนเชคมักจะมีสารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และสารเพิ่มความข้นที่น่าสงสัยอย่างมากและอาจเป็นอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคในชีวิตประจำวัน หากคุณเคยได้ยินเรื่องโปรตีนที่สมบูรณ์และโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ คุณอาจสงสัยว่าคุณจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การจับคู่อาหารจากพืชบางชนิดเพื่อปกปิดช่องว่างของโปรตีนหรือกรดอะมิโนที่อาจเกิดขึ้นหรือไม่ แต่ตราบใดที่คุณรับประทานอาหารที่หลากหลายซึ่งมีโปรตีนรวมเพียงพอ ร่างกายของคุณก็จะมีทุกสิ่งที่จำเป็นในการเจริญเติบโต “ในโลกที่สมบูรณ์แบบ เราจะได้รับสารอาหารทั้งหมดที่เราต้องการในแต่ละวัน รวมถึงโปรตีน จากอาหารทั้งหมดเพียงอย่างเดียว” โจนส์กล่าว แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง คุณอาจไม่มีเวลาซื้อและเตรียมสูตรของว่างที่มีโปรตีนสูงเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน นั่นคือจุดที่ผงโปรตีนเข้ามามีบทบาทได้ ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับสารอาหารหลักที่สำคัญนี้มากขึ้นในอาหารประจำวันของคุณ

อย่างไรก็ตาม ผงนี้ผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปอาหารที่อาจมีถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ข้าวสาลี ถั่วเหลือง นม หรือส่วนผสมของไข่ แม้ว่า Future Kind จะทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะแปรรูปผงโปรตีนของตน แต่ผู้ที่แพ้อาหารอย่างรุนแรงอาจต้องการเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติแบบอื่น Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผลิตจากส่วนผสมที่สะอาดและตรวจสอบย้อนกลับได้ คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง three กรัม ทั้งหมดอยู่ในรูปของเส้นใย ลูกค้าจำนวนมากชอบ Jacked Factory Authentic Vegan เนื่องจากมีส่วนผสมที่สะอาดเพียงไม่กี่รายการ รวมถึงผงโกโก้ รสธรรมชาติ เกลือทะเลหิมาลัย และสารสกัดหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนนั้นปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม เราพิจารณาผงโปรตีนวีแกนมากกว่าสามโหลอย่างรอบคอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานของเรา ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพของผง ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ ราคา และอื่นๆ ด้วยความพยายามเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงสร้างรายการผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดขึ้นมา ถั่วเหลืองเป็นแหล่งพืชเพียงแหล่งเดียวที่มีโปรตีนสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าถั่วเหลืองมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ในกรณีของโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ แหล่งที่มาต่างๆ ให้กรดอะมิโนต่างกัน และเมื่อรวมกันเท่านั้นจึงจะสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้

ผงนี้ยังช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กถึง 40% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่นักกีฬามังสวิรัติและมังสวิรัติบางครั้งพบว่ายากที่จะได้รับอย่างเพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนนี้จะมีหญ้าหวาน แต่เราพบว่ามันมีรสชาติที่สังเคราะห์ได้น้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนที่มีรสหวานจากหญ้าหวานอื่นๆ นอกจากนี้เราชอบที่เนื้อครีมมีความข้นและน่ารับประทาน Shushy Rita Setrakian, MS, RDN, CDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นหนึ่งในบรรณาธิการการค้าโภชนาการและอาหารเสริมของเรา เธอกรองข้อมูลทั้งหมดจากการทดสอบผงโปรตีนเพื่อให้แน่ใจว่าเราแนะนำตัวเลือกอันดับต้นๆ และเธอได้ลองใช้ผงเหล่านี้หลายตัวด้วยตัวเอง ผงโปรตีนปรุงแต่งอาจมีสารให้ความหวานเทียมซึ่งอาจทำให้เกิดอาการทางเดินอาหารในปริมาณมาก ผงโปรตีนวีแกนอาจมีสารปรับตัว เอนไซม์ย่อยอาหาร โปรไบโอติก และส่วนผสมจากสมุนไพรอื่นๆ ที่ไม่ได้รับการวิจัยอย่างดีและอาจไม่ปลอดภัยสำหรับบางคน โดยเฉพาะในปริมาณมาก ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิกของ Nutiva ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และมีรสชาติที่น่าพึงพอใจเมื่อผสมลงในสมูทตี้ มีโปรตีนต่ำกว่าทางเลือกอื่นๆ โดยมี 15 กรัมต่อมื้อ แต่มีโบนัสจากการเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดี รวมถึง 6 กรัมต่อมื้อด้วย ไฟเบอร์มีความสำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหาร การจัดการคอเลสเตอรอล และความเสถียรของระดับน้ำตาลในเลือด แต่ยังช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นอีกด้วย ผงนี้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้อาหารทั่วไป เนื่องจากไม่มีนม กลูเตน และถั่วเหลือง ถั่วเหล่านี้ได้มาจากฟาร์มออร์แกนิกของแคนาดาอย่างยั่งยืน และบริษัทรายงานการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยบุคคลที่สาม การคาดการณ์ตลาดโปรตีนจากพืชบ่งชี้การเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน เมื่อพิจารณาจากความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นสำหรับแหล่งโปรตีนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อสัตว์ คาดว่าตลาดโปรตีนจากพืชจะค่อยๆ เติบโตตลอดระยะเวลาคาดการณ์ การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคนี้คาดว่าจะคงอยู่ต่อไปอีกสิบปีข้างหน้า เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มตระหนักถึงโปรตีนจากพืชมากขึ้น นี่มีแนวโน้มที่จะเปิดโอกาสทางการตลาดใหม่ ๆ

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมเดียว แต่ไม่ต้องการรสชาติหรือกลิ่นที่รุนแรง เราขอแนะนำ NorCal Organic Premium Pea Protein เราให้คะแนนผงโปรตีนนี้สูงที่สุดในด้านรสชาติ กลิ่น หรือเนื้อสัมผัสที่ค้างอยู่ในคอน้อยที่สุดหรือไม่มีเลยเมื่อผสมในสมูทตี้ ผงโปรตีนถั่วอีกชนิดที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของเราคือ NOW Sports Pea Protein มีโปรตีนสูงกว่า 24 กรัมต่อมื้อ และเป็นหนึ่งในตัวเลือกธาตุเหล็กที่สูงที่สุด โดยให้ความต้องการเกือบครึ่งหนึ่งของความต้องการรายวันต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นกลางซึ่งไม่เป็นชอล์กเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ เราชอบผงโปรตีนที่ไม่ปรุงรสนี้ผสมลงในสมูทตี้และขนมอบเพื่อเพิ่มโปรตีน สูตรบางสูตรยังรวมถึงโปรตีนผสม โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สารผสมต้านอนุมูลอิสระ และสารปรับตัว ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จัดอยู่ในประเภทที่ “ไม่น่าประทับใจนัก” โดยมีส่วนผสมจากพืชที่ปราศจากวิตามิน แร่ธาตุ และเส้นใย ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงเพิ่มขึ้น และบางอย่างก็ดูดีบนฉลาก แต่เราไม่สามารถมองข้ามรสชาติหรือเนื้อสัมผัสได้ OWYN ซึ่งเหมือนกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้คือ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และปราศจากถั่วเหลือง ย่อมาจาก Only What You Need หากคุณต้องการเครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายครีมไข่ซึ่งมีแคลอรี่ 140 แคลอรี่ และมีถั่ว ฟักทอง และโปรตีนเจีย 20 กรัม คุณก็เห็นด้วย คุณสามารถพูดเล่นเกี่ยวกับน้ำตาลอ้อย four กรัมได้ แต่บางทีมันอาจถูกยกเลิกโดย “Superfood”

โปรตีนจากพืชพบได้ในพืชตระกูลถั่ว (เมล็ดพืชตระกูลถั่ว) เมล็ดธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช พวกเขาสามารถปรับปรุงอาหารของคุณโดยการเพิ่มสารอาหารที่เลือก เช่น โพแทสเซียม ใยอาหาร โฟเลต และโปรตีน พืชตระกูลถั่วยังสามารถช่วยเพิ่มธาตุเหล็กและสังกะสีได้ และธัญพืชก็สามารถเพิ่มวิตามินบี เหล็ก แมกนีเซียม และซีลีเนียมได้หลายชนิด ผงโปรตีนนี้ยังมีโปรตีนจำนวนมากต่อหนึ่งสกู๊ป คุณจะไม่มีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนของคุณเมื่อคุณเพิ่ม Plant Performance เข้าไปในแผนการรักษาประจำวันของคุณ ดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น เราไม่ประทับใจกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่เราทดสอบเมื่อกำหนดสูตร Plant Perform เรารู้ว่าเราต้องการสร้างสิ่งที่โดดเด่นจากบรรจุภัณฑ์ และนั่นคือสิ่งที่เราทำกับผงโปรตีนใหม่ล่าสุดของเรา

NFS Plant Protein ประกอบด้วยโปรตีนถั่วคุณภาพสูงสุดและโปรตีนคุณภาพอีกชนิดหนึ่งจากเมล็ดแตงโมเพื่อให้ฉลากโภชนาการสมบูรณ์ ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอโปรตีนเชคที่นุ่มนวลและรสชาติดีที่สุดในตลาดให้กับคุณ ประโยชน์ทางเทคนิค เช่น การสร้างเนื้อสัมผัสหรืออิมัลชันของน้ำมันและไขมัน เป็นคุณลักษณะที่สำคัญในสูตรอาหาร และสามารถทำได้ด้วยการเลือกโปรตีนถั่วที่เหมาะสม ก โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ ไคนด์ ใช้หญ้าหวานในการเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ ผงโปรตีนวีแก้นคุณภาพสูงมีราคาอยู่ที่ 3.25 ดอลลาร์ต่อมื้อ คุณสามารถประหยัด 20% สำหรับการสั่งซื้อของคุณด้วยการสมัครสมาชิก ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก สารก่อภูมิแพ้ และสารพิษอื่นๆ

“ผงนี้เข้ากันได้ดีมากเมื่อคุณทำโปรตีนเชค ซึ่งแตกต่างจากผงวีแกนอื่นๆ ซึ่งมักจะมีเนื้อหยาบ” Jose Antonio Ph.D. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง International Society of Sports Nutrition และ Forbes Health อธิบาย สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษา. อันโตนิโอยังแนะนำผงโปรตีนวีแกนนี้เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูงต่อหนึ่งมื้อ (20 กรัม) และมีแคลอรี่ต่ำ (120 แคลอรี่ต่อมื้อ) ด้วยไฟเบอร์ 7 กรัมต่อหนึ่งมื้อ Now Cow Chocolate Protein ยังให้ไฟเบอร์มากที่สุดต่อหนึ่งมื้อจากแบรนด์ที่เราจัดอันดับทั้งหมด ผงโปรตีนเจีย 1/4 ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ 50 แคลอรี่และมีโปรตีน 10 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ เช่นเดียวกับโปรตีนจากเมล็ดพืชอื่นๆ มีกรดอะมิโนไลซีนที่จำเป็นต่ำ (24, 25, 26)

บรรจุโปรตีนพืชผสม 23 กรัม ผงที่ผสมง่ายนี้มีรสชาติดี มีทั้งหมด 9 รสชาติให้เลือก และมีราคาค่อนข้างถูก มีปัญหากับผลิตภัณฑ์เวย์และเคซีนบางชนิดเนื่องจากอาจมีแลคโตสและทำให้เกิดอาการปวดท้อง พิจารณาทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักหากคุณรู้สึกท้องอืดหรือคลื่นไส้จากโปรตีนจากนม ส่วนผสมของเรามีจำหน่ายในวันเสาร์ที่ตลาดเกษตรกรในท้องถิ่นของคุณภายใต้แสงแดดสดใส และผลิตแบบออร์แกนิกโดยฟาร์มที่ได้รับการจัดการอย่างมีความรับผิดชอบ ส่วนผสมนี้ได้รับการรับรองออร์แกนิกและผลิตโดยไม่มีฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ ยาฆ่าแมลง สารให้ความหวานเทียม สี และ GMOs ส่วนผสมได้รับการรับรองโดย USDA และ CCOF “ธรรมชาติคือพลังอันบริสุทธิ์ เพราะเหตุใด เพราะคุณไม่สามารถปรับปรุงบนพื้นฐานได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ USDA ของเราเติมความอร่อยให้กับทุกไลฟ์สไตล์ สูตร TheKOS เป็นการเติมสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นและพลังงานจากพืช ซึ่งเป็นรากฐานของโลก ห่วงโซ่อาหาร.”

เธอเสริมว่ายังมีบทบาทในการรักษาความหนาแน่นของกระดูก สุขภาพกระดูก ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน และทำให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์และเต่งตึง แต่หากคุณได้รับโปรตีนจากเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากนม คุณอาจมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคเรื้อรังหลายชนิด เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจหรือมะเร็ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ Bettergoods ใหม่ของ Walmart นำเสนอผลิตภัณฑ์มังสวิรัติที่มีราคาไม่แพง อร่อย และดียิ่งขึ้นสำหรับสัตว์ เรามีรายการช้อปปิ้งของคุณที่นี่ ช็อคโกแลตมีรสชาติและความสม่ำเสมอที่ดีที่สุด เชคนี้เหมาะมากสำหรับผสมลงในสมูทตี้ หรือแม้แต่ผสมกับนมที่ไม่ใช่นม กล้วย หรือผลไม้อื่นๆ เชคนี้อร่อยจริงๆ (ฉันชอบรสวานิลลามากกว่า แต่ช็อกโกแลตก็อร่อยเหมือนกัน) ฉันเห็นว่าตัวเองดื่มมันเพียงเพื่อรสชาติเท่านั้น ส่วนที่ดีที่สุดของ Ka’Chava ก็คือมันมีความคงตัวที่เข้มข้นมาก ซึ่งทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังดื่มสมูทตี้เข้มข้นแก้วโตโดยไม่ต้องทำเลย และจริงๆ แล้วมันช่วยให้คุณอิ่มได้นานหลายชั่วโมง หากคุณมีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบและต้องการอาหารทดแทนมื้ออร่อยอย่างแท้จริง นี่คือสิ่งที่คุณรอคอย อย่างไรก็ตาม หลายๆ คนมีอาการแพ้ถั่วเหลือง ดังนั้นคนเหล่านี้จึงควรมองหาโปรตีนที่ปราศจากถั่วเหลือง คนอื่นๆ โดยเฉพาะผู้ชาย อาจต้องการหลีกเลี่ยงถั่วเหลืองในปริมาณที่สูงเนื่องจากจะเลียนแบบฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกาย เนื้อหาด้านสุขภาพทั้งหมดบน goodfood.com มีไว้เพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้น และไม่ควรถือเป็นการทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์ของแพทย์ของคุณเองหรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอื่น ๆ หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับสุขภาพโดยทั่วไป คุณควรติดต่อผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพในพื้นที่ของคุณ ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขของเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

โดยทั่วไปโปรตีนจากพืชจะย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ พวกมันเบากว่าในท้องและมีโอกาสน้อยที่จะทำให้เกิดอาการไม่สบายทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืดหรือไม่ย่อย นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชมักมีเส้นใยสูง ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารโดยส่งเสริมการขับถ่ายปกติและช่วยให้ลำไส้แข็งแรง ในช่วงสามปีที่ผ่านมา อาหารที่ทำจากพืชได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในปี 2022 ความต้องการของผู้บริโภคสำหรับอาหารจากพืชยังคงแข็งแกร่ง แม้ว่าอัตราเงินเฟ้อที่สูงขึ้นจะส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมอาหารทั้งหมดก็ตาม การเติบโตอย่างมากของตลาดที่เน้นพืชเป็นหลักทำให้เกิดความต้องการแหล่งโปรตีนจากพืชที่ใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากพืชเพิ่มมากขึ้น บางชนิดมีวิตามินและแร่ธาตุที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวซึ่งสามารถช่วยเติมเต็มช่องว่างในอาหารของคุณได้ สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจว่าโปรตีนเชคจากพืชมีประโยชน์อย่างไรก่อนเลือกแบรนด์ เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางชนิดมีส่วนผสมเพียงไม่กี่อย่าง ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ มีสารอาหารที่แตกต่างกันหลายสิบชนิด มีหลายบริษัทที่ผลิตโปรตีนเชคจากพืชสำเร็จรูป แต่ทุกบริษัทมีสูตรเฉพาะ ดังนั้นจึงควรศึกษาข้อมูลแต่ละบริษัทด้วยตัวเองก่อนที่จะเลือกบริษัทใดบริษัทหนึ่ง เราคัดสรรผงโปรตีนจากพืชนิวทริไลท์ ออร์แกนิกส์ ให้คุณแล้ว มันเนียนและเป็นครีมพร้อมรสชาติวานิลลาแสนอร่อย เติมพลังด้วยโปรตีนจากพืชออร์แกนิก 21 กรัมจากข้าวกล้องที่มีประโยชน์ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA และฟาร์มพันธมิตรของเราเอง ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของวิทยาศาสตร์ชีวภาพและเทคโนโลยีอาหาร ทำให้มีการศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อทดแทนโปรตีนจากสัตว์ “ตัวอย่างของการจับคู่ที่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ได้แก่ ข้าวกล้องและถั่วดำ เนยถั่วบนขนมปังโฮลเกรน และฮัมมูสกับพิต้า” กิลเลสปีกล่าว

เราแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้เพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด เมื่อผสมกับน้ำเปล่า ละลายได้ไม่หมด เหลือแต่เนื้อหยาบและจับตัวเป็นก้อน และยังมีกลิ่นค้างอยู่ในคอเล็กน้อยอีกด้วย หากต้องการเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก กล้วยแช่แข็ง และเนยถั่วหนึ่งลูก ตอนนี้ Sports Protein Powder มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติ แต่ผู้คนชอบราคาและใช้แหล่งโปรตีนที่หลากหลาย ผู้วิจารณ์ชอบผลิตภัณฑ์นี้เพราะช่วยในการย่อยอาหาร การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ส่วนผสมจากพืช และรสชาติที่นุ่มนวล

โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืช เช่น พืชตระกูลถั่ว ธัญพืช ถั่ว เมล็ดพืช ผัก และผลไม้ ในการเปรียบเทียบ โปรตีนจากสัตว์นั้นได้มาจากแหล่งที่มาของสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะทำการทบทวนอย่างเป็นทางการของผงโปรตีนวีแก้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดเพื่อดูว่าอันไหนที่จัดส่งและอันไหนไม่คุ้มกับการโฆษณาเกินจริง (ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำ! ). ที่ Orgain Plant Protein Shake โดดเด่นเหนือส่วนผสมอื่นๆ คือการผสมผสานระหว่างผักและผลไม้ออร์แกนิก รวมถึงการผสมผสานวิตามินและแร่ธาตุ ความหนาแน่นของสารอาหารในระดับนี้ทำให้เกิดโปรตีนเชคมังสวิรัติที่เหนือกว่าซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเวย์โปรตีนและผลิตภัณฑ์จากนม

IBio คือบริษัทชีววิทยาผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่พัฒนาวิธีการรักษาและวัคซีนเพื่อสุขภาพของมนุษย์และสัตว์ที่ดีขึ้น โดยมีเป้าหมายไปที่โรคผิวหนังแข็ง (IBIO-100), โควิด-19 (IBIO-200 และ IBIO-201) และสุกรคลาสสิก วิธีรับประทาน เพิ่มโปรตีนถั่วเหลืองอเนกประสงค์นี้ในการผัดครั้งต่อไปของคุณ หรือย่างบนกระทะพร้อมผักหลากสีสันมากมาย “ถั่ว Fava เป็นถั่วที่มีโปรตีนสูงที่สุดซึ่งมีโพแทสเซียมและไฟเบอร์ด้วย” โจนส์กล่าว เช่นเดียวกับเอดามาเมะ เธอชอบของคั่วเหล่านี้ ไม่ว่าจะรับประทานคู่กับผลไม้เป็นของว่างหรือเพิ่มความกรุบกรอบให้กับสลัด อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรับประทานแบบปรุงสุก ให้ใส่ถั่วลงในอาหารเช้าของคุณด้วยสูตร Medames Style Fava Beans With Toast ส่วนผสมนั้นดีและรสชาติก็ค่อนข้างดีเมื่อผสมเข้ากับสมูทตี้ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบ นั่นเป็นความชอบส่วนบุคคลจริงๆ คนอื่นอาจชอบรสชาตินี้จริงๆ ที่ VegOut เราคัดสรรผลิตภัณฑ์วีแกนที่ดีที่สุด ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำ สิ่งที่เราคัดสรรทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยทีมนักเขียนและกองบรรณาธิการที่น่าทึ่งของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้โดยคลิกลิงก์ด้านบน ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม

ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากแหล่งโปรตีนรวมกันเพื่อให้แน่ใจว่ามีกรดอะมิโนที่น่าพอใจ และช่วยให้ผู้บริโภคได้รับสารอาหารที่คุ้มค่าที่สุด แต่เป็นความผิดพลาดที่จะคิดว่าไม่มีแหล่งพืชใดที่ให้โปรตีนครบถ้วน โปรตีนจากถั่วเหลือง ควินัว ถั่ว ป่าน เจีย และดอกทานตะวันเป็นเพียงโปรตีนจากพืชบางส่วนเท่านั้น ซึ่งสะดวกพอๆ กับเวย์ในการทำให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่ต้องการ แม้ว่าจะเป็นไปได้อย่างมากที่จะบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจากแหล่งโปรตีนจากพืชในปริมาณที่เพียงพอ แต่ก็เป็นสิ่งที่ต้องใช้ความรอบคอบและสติมากกว่าเมื่อเทียบกับการบริโภคโปรตีนจากสัตว์เพียงอย่างเดียว นั่นเป็นเพราะมีแหล่งโปรตีนสมบูรณ์น้อยกว่าแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ในอาณาจักรพืช โดยทั่วไปเราคิดว่าแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงเป็นอาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด จำเป็นหมายความว่าร่างกายไม่สามารถผลิตกรดอะมิโนเหล่านี้ได้เองและจำเป็นต้องได้รับอาหารเสริมผ่านทางอาหาร พืชส่วนใหญ่เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ยกเว้นโปรตีนถั่วบางชนิด เช่น ซึ่งหมายความว่าพืชขาดกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) อย่างน้อยหนึ่งตัว ร่างกายต้องการ EAA ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) เพื่อใช้ประโยชน์จากการทำงานที่สำคัญและคุณประโยชน์ของโปรตีน เช่น การสนับสนุนการเพาะกายและการลดน้ำหนัก เมื่อไม่นานนี้ ฉันเริ่มภารกิจเพื่อค้นหาผงโปรตีนวีแกนและอาหารเสริมที่ดีที่สุด ฉันกำลังค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในสิ่งที่พวกเขาทำ ไม่ว่าจะเป็นการให้โปรตีนไร้มัน การให้ความชุ่มชื้น หรือสารอาหารที่จำเป็น หรือทดแทนมื้ออาหาร จากนั้น ฉันสุ่มตัวอย่างผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นด้วยวิธีต่างๆ เพื่อหาวิธีที่ดีที่สุดในการบริโภคแต่ละผลิตภัณฑ์ รวมถึงดูว่าผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นเหมาะกับใครมากที่สุด หากคุณไม่แน่ใจว่าผงโปรตีนวีแกนหรืออาหารเสริมชนิดใดที่เหมาะกับคุณ นี่คือคำแนะนำของคุณ

เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่เวย์เป็นราชาแห่งโปรตีนเมื่อพูดถึงอาหารเสริมแบบผง โดยพื้นฐานแล้วเป็นการผูกขาดตลาดในหมวดอาหารเสริมโปรตีน แต่ตอนนี้การเกิดขึ้นของผงโปรตีนจากพืชสายพันธุ์ใหม่เป็นประโยชน์ต่อผู้หมิ่นประมาทและผู้ที่มีความไวต่อผลิตภัณฑ์จากนม ไม่นานมานี้ มีรายงานเผยแพร่โดย Clean Label Project ซึ่งระบุว่าระดับโลหะหนักที่ตรวจพบได้ในผงโปรตีนจากพืชหลายชนิด[9] ใช่ เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับพวกเราทุกคน เนื่องจากนี่เป็นข้อกังวลหลักสำหรับผู้บริโภคจำนวนมาก (รวมถึงเราด้วย) ผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดจำนวนมากจึงเพิ่ม BCAAs ลงในสูตรเพื่อสร้างสมดุล หลายๆ รายการในรายการนี้เขียนไว้อย่างชัดเจนบนฉลากว่ามีการเพิ่ม BCAA จำนวนเท่าใด เนื่องจากพวกเขารู้ว่านี่เป็นหนึ่งในข้อกังวลอันดับต้นๆ เมื่อเปรียบเทียบระหว่างพืชกับเวย์ผง ตัวอย่างคือ ผงโปรตีนจากพืช Garden of LIfe SPORT ประกอบด้วย BCAAs 5.5 กรัม และกลูตามีน 5 กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น (แต่ยังคงมีประโยชน์) สุดท้ายนี้ เมื่อเป็นเรื่องเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมสำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในฐานะนักกีฬา โปรตีนจากพืชจำเป็นต้องใช้วัสดุในปริมาณที่สูงกว่ามากเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬาส่วนใหญ่ เราสัญญากับคุณได้ว่า หากคุณเปลี่ยนจากการรับโปรตีน 25 กรัมในเวย์โปรตีนหนึ่งสกู๊ป แล้วลองมองหาโปรตีนจากกัญชาเช่นเดียวกัน คุณจะตกใจเมื่อรู้ว่าคุณต้องการโปรตีนเกือบ 5 ช้อนโต๊ะหรือ 4 เท่าของปริมาณ แป้งเพื่อให้ได้สิ่งที่คุณต้องการ! แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่บางครั้งมันก็ทำให้เกิดโปรตีนเชคที่เป็นชอล์กหรือมีเนื้อหยาบซึ่งดื่มยากจริงๆ เชื่อหรือไม่ว่าพืชหลายชนิดมีโปรตีน มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีมากมาย เช่น ถั่วชิกพี ถั่วเหลือง ถั่วเลนทิล ถั่วและเมล็ดพืช

การศึกษาล่าสุดโดยวารสารสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติพบว่าอาหารมังสวิรัตินั้นรักษาได้ยากกว่า และอาจมีปัญหาบางประการเกี่ยวกับการย่อยและการดูดซึมสารอาหารหลัก แต่ด้วยการจัดการอย่างระมัดระวังและการเสริมอาหารบางอย่าง อาหารมังสวิรัติ ‘ สามารถสนองความต้องการของนักกีฬาส่วนใหญ่ได้อย่างน่าพอใจ’ การเป็นวีแก้นอาจมีความท้าทายสำหรับนักกีฬาและผู้ออกกำลังกาย เนื่องจากสิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ามีพลังงานและโปรตีนเพียงพอ และมีกรดไขมันโอเมก้า three รวมถึงสารอาหารสำคัญบางชนิด เช่น วิตามินบี 12 สังกะสี และธาตุเหล็กด้วย เป็นปริมาณแคลอรี่ หากคุณเป็นนักดื่มนมวัว จะต้องอาศัยความคุ้นเคยในรสชาติบ้าง คุณสามารถเลือกใช้แบบที่มีรสหวานได้ แต่บางแบบก็มีน้ำตาลในปริมาณที่พอเหมาะ ทางออกที่ดีที่สุดคือเลือกใช้วานิลลาพันธุ์ไม่หวานซึ่งช่วยเพิ่มรสชาติ พืชตระกูลถั่วเหล่านี้มีสารอาหารในการสร้างกล้ามเนื้อสูงตามธรรมชาติ นั่นก็หมายความว่าใช่แล้ว เนยถั่วมีโปรตีนสูง อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณควรทำอาหารจากสิ่งที่อยู่ในขวดโหล ถั่วดำไม่เพียงแต่มีโปรตีนสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งของใยอาหารที่อิ่มท้องและสารอาหารอื่นๆ เช่น ไฟเบอร์และธาตุเหล็กอีกด้วย” Moskovitz กล่าว มันยอดเยี่ยมมากในซัลซ่าง่ายๆสำหรับการจิ้มชิป เพียงเริ่มกระป๋อง (ล้างและสะเด็ดน้ำออก) ด้วยน้ำมะนาว half of ลูก ผักชีสับ หอมแดงสับ เกลือ พริกไทย และยี่หร่าป่น “โปรตีนจากพืชเป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมในอาหารของคุณ” Moskovitz กล่าว พืชมีแคลอรี่ต่ำกว่าตามธรรมชาติและมักมีวิตามินและแร่ธาตุสำคัญอื่นๆ สูง เช่น ไฟเบอร์ โพแทสเซียม และแมกนีเซียม เธออธิบาย

เราใช้ผงโปรตีนจากพืช Garden of LIfe SPORT เป็นการส่วนตัวทุกครั้งที่เราทำโปรตีนเชคที่อยู่ในขวดเชคเกอร์ เนื่องจากมีรสชาติดีกว่าโปรตีนถั่วธรรมดา หรือเมื่อเรากำลังมองหาการฟื้นฟูจากพืชหลังการออกกำลังกาย การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา การกินโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่นักกีฬาและผู้เข้ายิมบ่อยๆ เป็นองค์ประกอบทางโภชนาการขั้นพื้นฐานในอาหารของมนุษย์ตลอดชีวิต เนื่องจากจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และจำเป็นสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของอวัยวะต่างๆ เช่น หัวใจ สมอง และผิวหนัง โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตและบำรุงรักษา เช่นเดียวกับการสนับสนุนการเผาผลาญและความเต็มอิ่ม

เธอใช้เวลาช่วงแรกของอาชีพโดยทำงานเป็นนักโภชนาการทางคลินิกโดยเน้นด้านโภชนาการสำหรับเด็ก จากนั้นเธอก็เปลี่ยนไปเป็นผู้บริหาร จิลเริ่มอาชีพของเธอในฐานะนักเขียนอิสระในปี 2550 ขณะที่ทำงานเป็นผู้จัดการโภชนาการคลินิกในฟลอริดา เธอกลายเป็นนักเขียนเต็มเวลาในปี 2010 หลังจากคลอดบุตรคนแรก ชีวิตของ Jill มุ่งเน้นไปที่โภชนาการและการออกกำลังกายมานานกว่าสองทศวรรษ หลังจากได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาโภชนาการจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์กในแมนฮัตตัน จิลได้ไปฝึกงานที่มหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์และทันตแพทยศาสตร์แห่งนิวเจอร์ซีย์ในนวร์ก Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก

Which brand of plant protein is good?

อินโฟกราฟิกทางด้านขวาของคุณแสดงการวิจัยเปรียบเทียบการขาดกรดอะมิโน โดยเฉพาะลิวซีน (ราชาแห่งกรดอะมิโนเมื่อพูดถึงการสร้างกล้ามเนื้อ) ในแหล่งที่พบมากที่สุดของผงโปรตีนจากพืช คุณจะสังเกตเห็นข้อดีที่ชัดเจนในการบริโภคเวย์โปรตีน ผงหนึ่งช้อนให้โปรตีน 20 กรัมพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ผู้ทดสอบที่เชี่ยวชาญของเราชื่นชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นวานิลลา และรสชาติที่สมดุล เราพบว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับของเหลวทุกชนิด รวมถึงสมูทตี้ หรือแม้แต่เมื่อเติมลงในน้ำมะพร้าวเท่านั้น นี่เป็นเรื่องราวที่คล้ายกันมากกับโปรตีนถั่วเหลือง ถั่วเหลืองมีต้นกำเนิดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแพร่หลายครั้งแรกในจีนเมื่อประมาณ 1,100 ปีก่อนคริสตกาล โดยไม่ได้รับการแนะนำในสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งถึงคริสต์ทศวรรษ 1760 [165] เต้าหู้และซีอิ๊วเป็นอาหารจากถั่วเหลืองประเภทแรกๆ สำหรับมนุษย์ ในปี พ.ศ. 2473 ได้มีการพัฒนานมผสมถั่วเหลืองสำหรับทารก แต่ไม่ได้ใช้กันอย่างแพร่หลายจนกระทั่งช่วงทศวรรษปี พ.ศ. เมื่อเปรียบเทียบกับอัตราความชุกที่ 2.0–3.0% สำหรับการแพ้นม [173,175] 2.0% สำหรับถั่วลิสง [173] zero.8–2.0% สำหรับไข่ [176,177] และ 1.0% สำหรับถั่วเปลือกแข็ง [173,178,179] เด็ก ๆ มีแนวโน้มที่จะเติบโตเร็วกว่าการแพ้ถั่วเหลืองเมื่อเวลาผ่านไป การศึกษาชิ้นหนึ่งรายงานว่า ~70% ของทารกที่เป็นโรคภูมิแพ้จากถั่วเหลืองจะหายจากโรคภูมิแพ้เมื่ออายุได้ 2 ปี [180] และหลักฐานแสดงให้เห็นว่าเมื่ออายุ 10 ปี เด็กเพียงประมาณ 1 ใน 1,000 คนเท่านั้นที่ยังคงมีอาการแพ้ถั่วเหลือง [178]. เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนหลักที่พบในนมวัว (อีกอันคือเคซีน) ในทางกลับกัน โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด “ผงโปรตีนจากพืชที่พบมากที่สุดคือถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชา” Mascha Davis, MPH, RDN และผู้เขียน Eat Your Vitamins กล่าว คุณสามารถพบโปรตีนถั่วได้ใน LADDER Plant Protein เป็นต้น

เมื่อหนูที่เป็นโรคตับได้รับโปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นส่วนหนึ่งของอาหารมาตรฐาน ตัวชี้วัดบางประการของสุขภาพตับดีขึ้น เมื่อเทียบกับหนูที่ได้รับโปรตีนเคซีน (นม) มีการศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของโปรตีนเมล็ดฟักทองเพียงเล็กน้อย แต่มีหลักฐานว่าอาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ (10, 11, 12) การวิจัยในหลอดทดลองชี้ให้เห็นว่าโปรตีนจากเมล็ดป่านอาจเป็นแหล่งที่มีคุณค่าของสารประกอบลดความดันโลหิต อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการทดสอบผลกระทบของมันในคน (8) โปรดทราบว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานจากหญ้าหวาน ซึ่งอาจเหมาะกับความต้องการของคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติกเพิ่มเติมซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับบางคน และอาจทำให้ไม่สบายท้องสำหรับบางคนที่มีความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร (GI) โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมโปรไบโอติกอื่นๆ

ได้ คุณสามารถผสมคอลลาเจนกับผงโปรตีนจากพืชได้หากต้องการรวมคุณประโยชน์ของโปรตีนทั้งสองชนิดเข้าด้วยกัน คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้มาจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของสัตว์ ในขณะที่พืชที่มีพื้นฐานมาจากแหล่งพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ การผสมผสานคอลลาเจนและผงโปรตีนจากพืชสามารถให้กรดอะมิโนที่ครอบคลุมมากขึ้น การเพิ่มคอลลาเจนลงในโปรตีนจากพืชจะทำให้ส่วนผสมดังกล่าวไม่ถือเป็นมังสวิรัติ เนื่องจากคอลลาเจนเป็นส่วนผสมจากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืชเป็นส่วนที่มีคุณค่าของอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท โดยทั่วไปแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นและมีไขมันอิ่มตัวต่ำ นอกจากนี้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชยังสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์สำหรับผู้ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นี้ ใช่ ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน มีกรดอะมิโนที่ดีและเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน Sass แนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มี “ส่วนผสมที่เรียบง่ายและเป็นที่รู้จัก” และไม่ใส่สารให้ความหวาน สี และรสชาติเทียม “คุณสามารถหาผงโปรตีนวีแก้นที่มีส่วนผสมเดียวได้อย่างง่ายดาย โดยที่ส่วนประกอบเพียงอย่างเดียวคือโปรตีนจากพืชเองและไม่มีอะไรอื่นอีกเลย [ผง] เหล่านี้มีความหลากหลายมากกว่า โดยไม่ต้องเติมสารให้ความหวานและรสชาติ สามารถนำไปใช้ในอาหารได้หลากหลายมากขึ้น” เธอกล่าว

“ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดทำมาจากโปรตีนถั่ว ซึ่งย่อยยากสำหรับบางคน โดยเฉพาะผู้ที่มี IBS” เธอกล่าว “สิ่งนี้อาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ตะคริว หรือปัญหาท้องได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนเหล่านี้มักมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับเวย์ สูตรจากพืชนี้มีโปรตีนถึง 30 กรัม เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอด แต่สิ่งที่ทำให้มันโดดเด่นจริงๆ คือทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้รับพร้อมกับโปรตีน รวมถึงโปรไบโอติก กรดอะมิโน และสารต้านอนุมูลอิสระ เมื่อนำมารวมกัน ผงโปรตีนนี้จะช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของภูมิคุ้มกัน และสุขภาพของลำไส้ในเวลาเดียวกัน ผงนี้ผลิตจากกรดอะมิโน/BCAA ที่จำเป็น 9 ชนิด ออกแบบมาเพื่อช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง ด้วยธาตุเหล็ก eight.4 มก.

Which brand of plant protein is good?

หากคุณกังวลว่าการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารจะทำให้คุณ “อ้วน” The Lean Protein ของ Innermost อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในการทำให้จิตใจของคุณผ่อนคลาย ผลิตภัณฑ์นี้จัดทำขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและมีส่วนผสมเพื่อรองรับการเผาผลาญไขมัน นอกจากนี้ยังจัดทำขึ้นเพื่อลดความอยากและรักษาระดับพลังงานอีกด้วย ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมอย่างน้อย 90% จากแหล่งพืช โปรตีนในผลิตภัณฑ์นี้ได้มาจากแหล่งพืช ผลิตภัณฑ์นี้อาจไม่เหมาะกับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ เนื่องจากมีรสชาติที่อาจใช้ถ่านกระดูกได้ ควรบริโภคผลิตภัณฑ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลโดยรวม หากจัดการกับอาการแพ้ถั่วเหลืองหรือโปรตีนจากพืช โรค Celiac หรืออาการที่คล้ายกัน การบริโภคอาหารที่กระตุ้นอาจทำให้เกิดอาการอักเสบได้ อย่างไรก็ตาม หากไม่มีข้อจำกัดด้านอาหาร การศึกษาล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ3 และผู้ใหญ่ที่เป็นโรคไตเรื้อรัง4 แนะนำว่าโปรตีนจากพืชอาจลดการอักเสบได้ การวิเคราะห์เมตาปี 2020 สนับสนุนว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักทำให้ระดับโปรตีน C-reactive (CRP) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการอักเสบลดลง เมื่อเทียบกับอาหารที่กินทั้งพืชและสัตว์ ราคา 2.50 ดอลลาร์ต่อมื้อ Legion’s Plant มีราคาสูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ อย่างไรก็ตาม การได้รับอันดับเครดิตที่สูงในด้านสำคัญ ๆ บ่งชี้ว่าบริษัทอาจเป็นการลงทุนที่มีคุณค่า

เมื่อนึกถึงโปรตีน คุณอาจไม่นึกถึงผักใบเขียวหรือผักเลย แต่ด้วยโปรตีน 42 และไฟเบอร์ 4 กรัมต่อถ้วย บรัสเซลส์จึงเป็นพืชที่อุดมด้วยโปรตีนชนิดหนึ่ง นอกจากนี้ยังให้วิตามินเอ 24% ของมูลค่าที่แนะนำในแต่ละวัน เช่นเดียวกับวิตามินซีและเคมากกว่า 100% ของมูลค่าที่แนะนำต่อวัน ผักที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ ได้แก่ ผักโขม หน่อไม้ฝรั่ง และหัวใจอาติโชค เมล็ดโปรตีนสูง เช่น เมล็ดเจีย เมล็ดป่าน เมล็ดแฟลกซ์ และเมล็ดทานตะวัน สามารถเติมลงในอะไรก็ได้ เช่น โยเกิร์ต สมูทตี้ หรือสลัด ทำให้ง่ายต่อการรวมเข้ากับอาหารของคุณ พืชตระกูลถั่วเป็นพืชในตระกูลที่ประกอบด้วยถั่ว ถั่วลันเตา ถั่วเลนทิล และถั่วชิกพี “การเพิ่มถั่วเพียง half of ถ้วยในมื้ออาหารของคุณสามารถให้โปรตีนเพิ่มเติมได้ประมาณ eight กรัม” Preiato กล่าว เมื่อเครือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเริ่มจำหน่ายเบอร์เกอร์ไร้เนื้อสัตว์และไก่ปลอดสัตว์ อุตสาหกรรมอาหารก็เปลี่ยนไป ไมโคโปรตีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มาจากเชื้อรา และมักใช้เพื่อเป็นทางเลือกทดแทนเนื้อสัตว์เหล่านี้ แม้ว่ามัยโคโปรตีนจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี แต่ก็มีข้อมูลที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับความปลอดภัย เชื้อราหรือราที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ประกอบเป็นไมโคโปรตีนเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นและพบว่าทำให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ตั้งแต่การอาเจียนไปจนถึงท้องร่วง13

มีโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืช เช่น ถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และอัลฟัลฟา ประกอบด้วยโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งต่างๆ เพื่อช่วยปรับสมดุลของกรดอะมิโน รวมถึงถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และแครนเบอร์รี่ ราคาผงโปรตีนวีแกนมีราคาตั้งแต่ zero.21 ถึง 5.ninety one เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ หรือ 19.forty nine ถึง 111.49 เหรียญสหรัฐฯ ต่อคอนเทนเนอร์ แม้ว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณซื้อและขนาดคอนเทนเนอร์

ก่อนที่คุณจะเปลี่ยนแปลงอาหารมื้อใหญ่หรือเรียนรู้เพิ่มเติมว่าโปรตีนจากพืชเหมาะกับคุณหรือไม่ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลหลักของคุณ ต่อมื้อ แม้ว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาจต่ำกว่า แต่เราจะรักษาสมดุลของโซเดียมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ หากโซเดียมเป็นปัญหา โปรดสอบถามผู้ให้บริการดูแลสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริม เช่นเดียวกับถั่ว ถั่วเลนทิลก็เป็นแหล่งโปรตีนที่แข็งและมีประโยชน์หลายอย่างเช่นกัน “สามารถเพิ่มลงในซุปหรือสลัดหรือรับประทานเปล่าๆ โดยปรุงรสเล็กน้อย” Moskovitz กล่าว เป็นไปได้ที่จะมีที่ว่างสำหรับทั้งสองคนในอาหารของคุณ Moskovitz แนะนำให้พยายามทำอาหารหนึ่งมื้อต่อวันที่อุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช ตัวอย่างเช่น… แต่ยังมีโปรตีนมากกว่าไก่อีกด้วย จริงๆ แล้ว คุณสามารถได้รับโปรตีนจากพืชและอาหารจากพืชในปริมาณพอสมควร

Optimum Nutrition Gold Standard one hundred pc Plant เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนจากพืชลงในอาหารของคุณโดยไม่ต้องเสียสละรสชาติ Optimum Nutrition Gold Standard 100% พืชมีโปรตีน 24 กรัมจากแหล่งอันทรงพลังสามแหล่ง (ถั่ว ข้าว และถั่วฟาวา) โปรตีนจากพืชหลายแหล่งนี้ถูกนำมารวมกันเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ของกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์วีแก้นนี้ยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นกังวลสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ รวมถึงธาตุเหล็กและวิตามินบี 12 โปรตีนจากพืช

Vivolife เป็นผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติอร่อยอย่างแท้จริง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Vivo Sport Perform รับเคล็ดลับ แหล่งข้อมูล และแรงบันดาลใจสำหรับการเดินทางสู่ Peak Performances ที่ส่งตรงถึงกล่องจดหมายของคุณทุกสัปดาห์ ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวของเราและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ แรงบันดาลใจ และชุมชนที่ดีที่สุดของ KOS ก่อนใคร ความสุขของคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา หากผลิตภัณฑ์ของเราไม่เป็นไปตามความคาดหวังของคุณ โปรดแจ้งให้เราทราบภายใน 30 วันนับจากวันที่คุณซื้อเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน เกลือหิมาลัยเป็นเกลือชนิดเดียวที่ไม่มีใครรู้จักนอกจากอเล็กซานเดอร์มหาราช ซึ่งถูกขุดขึ้นในภูมิภาคปัญจาบของปากีสถาน เครื่องเทศเครื่องเทศที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง eighty four ชนิด ได้แก่ เหล็ก แมกนีเซียม แคลเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และคลอไรด์ นอกจากนี้ยังมีโบรอน ฟลูออไรด์ ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และทองแดงที่ช่วยบำรุงร่างกายอีกด้วย ส่วนที่ดีที่สุดของเกลือหิมาลัย?

เวย์โปรตีนได้มาจากนมวัว และโปรตีนจากพืชได้มาจากถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง หรือพืชอื่นๆ เวย์โปรตีนให้กรดอะมิโน 21 ชนิดแก่ร่างกายเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่ถั่วเหลืองและป่านให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด โปรตีนเชคจากพืชอื่นๆ สามารถใช้ร่วมกับอาหารอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เวย์โปรตีนยังมีแลคโตสอยู่ด้วย ดังนั้นผู้ที่แพ้หรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนมอาจไม่สามารถใช้อาหารเสริมประเภทนี้ได้ เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนทั่วไปประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ข้าวกล้อง และเมล็ดพืชต่างๆ ทำให้ผงโปรตีนวีแก้นพันธุ์เหล่านี้เข้าถึงได้ง่ายที่สุดและมักมีราคาไม่แพง อย่างไรก็ตาม ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีคุณประโยชน์ทางโภชนาการมากกว่าโปรตีนชนิดอื่นๆ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เหตุใดเราจึงเลือก KOS Organic Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแกนโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา หลักฐานอยู่ในพุดดิ้ง (โปรตีน) ในแต่ละสกู๊ป คุณจะได้รับ one hundred sixty แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม (ซึ่งมาจากการผสมผสานของแหล่งโปรตีน เช่น โปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว และโปรตีนเมล็ดฟักทอง) คาร์โบไฮเดรต 9 กรัม และไขมัน 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุอีกหลายชนิด ซึ่งผู้ที่พยายามลดน้ำหนักมักจะขาดและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าบริษัทจะไม่ได้บอกว่าแต่ละช้อนมีปริมาณเท่าใดก็ตาม ต่อไป ให้พิจารณาความชอบด้านอาหารของคุณ หากคุณติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือมังสวิรัติ ให้เลือกรับประทานผงโปรตีนจากพืช ผงเหล่านี้ทำจากถั่วลันเตา ข้าว หรือป่าน และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน หากคุณบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากมีการดูดซึมสูงและมีกรดอะมิโนครบถ้วน Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชมีชีวิต ธัญพืช และพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชระดับพรีเมียม 6 ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพเยี่ยม โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดป่าน โปรตีนเมล็ดควินัว และโปรตีนจากเมล็ดทับทิม Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นยอด โดยให้โปรตีน 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่มีชีวิต ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชชั้นนำสี่ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพชั้นนำ โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดควินัว Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช

แหล่งโปรตีนมาจากโปรตีนถั่วไอโซเลท แม้ว่าถั่วจะถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ในตัวเอง แต่ก็ไม่ได้อุดมไปด้วยกรดอะมิโนมากเท่ากับโปรตีนเชคมังสวิรัติอื่นๆ ที่ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิด แหล่งโปรตีนจากพืชหลักในอาหารส่วนใหญ่ ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าว ควินัว ถั่วเหลือง ถั่วชิกพี เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดเจีย และแฟลกซ์ ในแง่ของการผลิตผงโปรตีน แหล่งโปรตีนจากพืชหลักคือ ถั่ว ป่าน และข้าวที่มีโปรตีนถั่ว โดยเป็นแหล่งโปรตีนที่พบได้บ่อยที่สุดดังที่คุณจะเห็นในรายการด้านล่าง แม้ว่าแบรนด์ที่กำลังมาแรงจำนวนมากกำลังสร้างส่วนผสมใหม่ที่มีส่วนผสมที่น่าสนใจซึ่งรวมถึงเมล็ดพันธุ์และแหล่งอื่นๆ มากมาย เอาล่ะ เรามาเจาะลึกข้อเท็จจริงกันดีกว่า โพสต์นี้จะเจาะลึกในการเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืชกับเวย์โปรตีน เราจะเปรียบเทียบแหล่งต่างๆ ของโปรตีนจากพืช เหตุใดจึงสำคัญว่าโปรตีนจากพืชมาจากไหน ปริมาณกรดอะมิโนจะแตกต่างกันอย่างไร วิธีชดเชยการขาดกรดอะมิโนในผงโปรตีนจากพืช และให้รายละเอียดเกี่ยวกับพืชที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพื้นฐาน ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากพืชตระกูลถั่ว เมล็ดพืช หรือเมล็ดพืชแทบทุกชนิด ตั้งแต่เมล็ดป่าน ข้าวกล้อง ไปจนถึงเมล็ดแตงโม ตามข้อมูลของ Wolfram “ผงโปรตีนวีแกนที่มีพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วเหลืองและผงโปรตีนถั่ว” จะให้โปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด เธอเตือนว่า เช่นเดียวกับผงโปรตีนอื่นๆ อาหารมังสวิรัติอาจมีน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอลและไซลิทอล ซึ่งอาจทำให้บางคนมีปัญหาในการย่อยอาหารได้ โปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ให้แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สุด

เราอาจมีอคติเล็กน้อย แต่ NutraBio Plant Protein มอบโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด แต่คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อคำพูดของเรา ลองด้วยตัวคุณเอง ข้อมูลที่ให้ไว้ไม่สามารถใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ได้ ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับแพทย์ GP ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ หรือผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในการดูแลสุขภาพ การรับประทานอาหาร หรือกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ ตรวจสอบแนวทางปฏิบัติล่าสุดของรัฐบาลก่อนเข้าร่วมกิจกรรมที่กล่าวถึงในนิตยสารฉบับนี้ และปฏิบัติตามข้อจำกัดเกี่ยวกับไวรัสโคโรนาเสมอ กล่าวคือ ใครก็ตามที่ติดรสหวานอาจประสบปัญหากับผงไม่มีรสชาติ แต่ก็มีรสชาติดีกว่าตัวเลือกที่ไม่ปรุงแต่งอื่นๆ ที่มีอยู่มากมาย มันยังเข้ากันดีอีกด้วย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องเคี้ยวมันเข้าไปอีก

อัลมอนด์เป็นถั่วที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งให้โปรตีน ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และเส้นใยในปริมาณที่ดี นอกจากนี้ยังย่อยง่ายและสามารถรับประทานเป็นของว่างหรือเพิ่มในสูตรอาหารได้ โปรตีนของเราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเชีย และเมล็ดแฟลกซ์บด เพื่อสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ นอกจากนี้เรายังกังวลเกี่ยวกับหญ้าหวานและไม่ต้องการให้โปรตีนมีรสชาติเข้มข้นหรือเหมือนดินมากเกินไป เช่น อาหารที่มีรสหวานจากหญ้าหวานหลายชนิด แต่เราทำงานอย่างหนักเพื่อเลือกส่วนผสมพิเศษของพระภิกษุและหญ้าหวานเพื่อลดรสชาติของหญ้าหวานในขณะที่ยังคงได้รับประโยชน์ เราคิดว่าเราควบคุมรสชาติและความหวานได้อย่างลงตัว และคิดว่าคุณจะเห็นด้วย

ควินัวเป็นเมล็ดพืชและคุณจะพบพันธุ์สีขาว สีแดง สีดำ หรือแบบผสม ควินัว 100 กรัม (น้ำหนักปรุงสุก) จะให้โปรตีนเกือบ 4 กรัม แต่ยังเรียกอีกอย่างว่าโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนทั้งหมด 22 ชนิด ทำให้เป็นควินัว ทางเลือกที่ดีสำหรับคาร์โบไฮเดรต เช่น ข้าวและคูสคูส นี่คือจุดที่เรามีประโยชน์จริงๆ เครื่องเขย่ายี่ห้อ BlenderBottle เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผสมผงโปรตีนจากพืช ทำไม เนื่องจากเครื่องปั่นโปรตีนของเราใช้ระบบผสมที่ได้รับสิทธิบัตร ซึ่งมีที่ตีลวด BlenderBall ที่พบในเครื่องปั่นยี่ห้อ BlenderBottle เท่านั้น BlenderBall ตีไปรอบๆ ขวดในขณะที่คุณเขย่า ผสมแม้แต่ผงโปรตีนที่แข็งกระด้างลงในเครื่องดื่มที่นุ่มนวลอร่อย ไม่ว่าคุณจะอ่านด้วยเหตุผลใดก็ตาม เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ เราจะแบ่งปันสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวกับโปรตีนผง จากนั้น ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าโปรตีนจากพืชเหมาะสมกับคุณและเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการของคุณหรือไม่

เมล็ดกัญชาหรือหัวใจป่านเป็นโปรตีนจากพืชที่ดีต่อสุขภาพซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด จากข้อมูลของ USDA เมล็ดป่านเสิร์ฟ 3 ช้อนโต๊ะให้โปรตีนประมาณ 10 กรัม แต่ปรากฎว่าโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และนั่นคือจุดที่การเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสมอาจกลายเป็นเรื่องยุ่งยากได้ คุณอาจเคยได้ยินคำว่าโปรตีน “คุณภาพสูง” ซึ่งเกี่ยวข้องกับองค์ประกอบของกรดอะมิโนภายในโปรตีน โปรตีนบางชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนจึงถือว่ามีคุณภาพสูง เช่นเดียวกับแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ถั่วเหลืองทั้งเมล็ดก็เป็นแหล่งของกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ อาหารจากถั่วเหลืองทั้งหมด ได้แก่ เต้าหู้ ถั่วแระญี่ปุ่น ถั่วถั่วเหลือง นมถั่วเหลือง และเทมเป้ เต้าหู้ 3 ออนซ์มีโปรตีนเกือบ 9 กรัม ซึ่งเป็นปริมาณเท่ากับถั่วแระญี่ปุ่นปอกเปลือกครึ่งถ้วย พืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วชิกพี ถั่วแดง และถั่วเหลือง (รวมถึงผลิตภัณฑ์เช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง และเทมเป้) เป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีและง่ายต่อการเติมในมื้ออาหาร ถั่วชิกพีหนึ่งถ้วยมีโปรตีน 11 กรัม ถั่วเหลือง 1 ถ้วยมีโปรตีนสูงถึง 20 กรัม ถั่วมักถูกมองว่าเป็นแหล่งที่ดีของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แต่ปรากฏว่ามันเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่สำคัญเช่นกัน ถั่วเพียงหยิบมือหนึ่ง (เสิร์ฟ 30 กรัม) ก็สามารถให้โปรตีนได้ถึง 6 กรัม ต่อไปนี้เป็นรายการอาหารจากพืชทั่วไปที่มีโปรตีน ไม่มีแหล่งโปรตีนจากพืชแห่งใดที่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ “มีประสิทธิภาพมากที่สุด” หรือ “ดีที่สุด” แต่ละแหล่งนำเสนอโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เป็นเอกลักษณ์และคุณประโยชน์ทางโภชนาการที่แตกต่างไปจากแหล่งถัดไป โปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนจากป่าน โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนจากเมล็ดฟักทอง ล้วนได้รับความนิยมและถือว่ามีประสิทธิผล ผงโปรตีนที่ไม่ใช่มังสวิรัติของ Dymatize เป็นหนึ่งในรายการโปรดของเราในตลาด และตัวเลือกมังสวิรัติก็อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการเช่นกัน ทำจากส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนคีนัว ความคงตัวนี้เรียบเนียนและได้ประโยชน์มาก แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมและ BCAAs เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

เวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนในสัดส่วนสูงและเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยง่ายที่สุด เราไม่ได้บอกว่าคุณต้องการเวย์โปรตีนเพื่อให้ฟื้นตัวได้สูงสุด แต่เราแค่บอกว่านี่อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ นั่นคือเหตุผลที่เรารวมโปรตีนถั่วซึ่งมีกรดอะมิโนซิสเทอีนและเมไทโอนีนต่ำ แต่มีไลซีนสูง โดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชแห่งที่สอง นั่นคือโปรตีนจากข้าว โปรตีนจากข้าวมีไลซีนต่ำ แต่มีซิสเทอีนและเมไทโอนีนสูงมาก Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าความต้องการทางโภชนาการทั้งหมดสำหรับทุกกลุ่มอายุ รวมถึงมารดาที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้รับโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นทั้งหมดจากอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ผู้คนจะต้องรับประทานแคลอรี่ในปริมาณที่เพียงพอจากอาหารทุกประเภท อาหารหรือของขบเคี้ยวที่ทำจากพืชส่วนใหญ่ เช่น พืชตระกูลถั่ว บรอกโคลี และถั่วลันเตา มีโปรตีนและเส้นใยสูง จึงช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นในแต่ละวันและอิ่มได้นานขึ้น อาหารจากถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้และเทมเป้ ถั่ว เช่น อัลมอนด์และพิสตาชิโอ และธัญพืชไม่ขัดสี เช่น ข้าวโอ๊ตและควินัว เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีสำหรับอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน อย่าลืมดูฉลากด้วย ผงโปรตีนหลายชนิดทั้งเวย์และจากพืชอาจมีส่วนผสมเพิ่ม เช่น สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น รวมถึงรสชาติและสีสังเคราะห์ “พยายามหลีกเลี่ยงสารเติมแต่งที่มีปริมาณสูง” เดวิสกล่าว

Academy of Nutrition and Dietetic ตั้งข้อสังเกตว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถลดความเสี่ยงของโรคบางชนิดได้ เช่น โรคหัวใจและมะเร็งบางรูปแบบ และอาจส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ผลิตภัณฑ์ที่มีไมโคโปรตีนมักโฆษณาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ และมีจำหน่ายในรูปแบบต่างๆ เช่น นักเก็ตหรือชิ้นเนื้อไก่ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้หลายชนิดมีไข่ขาว ดังนั้นผู้คนจึงต้องตรวจสอบฉลากให้ดี ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเหล่านี้ยังมีแคลเซียมและธาตุเหล็กในระดับดี ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทดแทนผลิตภัณฑ์นมได้ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่อาจต้องการหรือต้องการสิ่งนี้ Suzie Finkel นักโภชนาการด้าน GI ตั้งข้อสังเกตว่าขณะนี้ยังไม่มีคำแนะนำเสริมโปรไบโอติกตามหลักฐานเชิงประจักษ์สำหรับประชากรทั่วไป

สรุป ผงโปรตีนถั่วอุดมไปด้วย BCAAs เพื่อสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อ การวิจัยเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพพอๆ กับเวย์โปรตีนในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังอาจช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและลดความดันโลหิตได้ด้วย ใช้แผนภูมิเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชของเราเพื่อเปรียบเทียบโภชนาการ ปริมาณน้ำตาล ส่วนผสม แหล่งโปรตีน และราคาสำหรับ 20 แบรนด์ ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งสำหรับผงโปรตีนนี้คือไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลแอลกอฮอล์อิริทริทอลซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ อย่างไรก็ตาม เป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนออร์แกนิกอื่นๆ คุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไขมัน zero กรัม และคาร์โบไฮเดรต three กรัม (สามในนั้นมาจากไฟเบอร์) คิดเป็น 5 เต็ม 5 สำหรับสูตร สารอาหารรองมีน้อยมาก แม้ว่าจะมีธาตุเหล็กในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อช่วยสนับสนุนการส่งออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อของคุณ อีกเหตุผลที่เรารัก Legion ก็เพราะพวกเขาสร้างผงโปรตีนแสนอร่อย Lindsay Scheele ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองและผู้ตรวจสอบชั้นนำของ GGR Everything ให้รสชาติ Apple Pie 4 เต็ม 5 “รสชาติแอปเปิ้ลยังขาดไปนิดหน่อย แต่อบเชยก็ช่วยไว้” เธอกล่าวในการทบทวนโปรตีน Legion Plant ของเรา “ก็ไม่เลว แต่อาจจะหวานเกินไปสำหรับบางคน” เธอยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าถึงแม้ไม่มีส่วนผสมเทียม แต่ก็มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์เล็กน้อย Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง forty nine ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน one hundred fifty มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด

ไข่จากพืชเป็นโปรตีนจากพืชที่เติบโตเร็วที่สุดในเมนูอาหารของสหรัฐอเมริการองจากเบอร์เกอร์ โดยใน 1 ปีที่เติบโต 17% และการเติบโตใน four ปีที่ 483%6 ในขณะที่ไส้ไข่จากพืชใหม่ๆ และไข่กวนยังคงเข้าสู่ตลาด ความพยายามที่จะจับคู่ไข่ทั้งใบกำลังเพิ่มขึ้น V-Love The Boiled by Migros (สวิตเซอร์แลนด์) ถือเป็นแบรนด์ไข่ต้มที่ทำจากพืชแห่งแรกของโลก และ Crafty Counter ก็ตามมาด้วย WunderEggs (สหรัฐอเมริกา) WunderEggs ทั้งแบบต้มสุกและแบบปีศาจมีจำหน่ายที่ Whole Foods สำหรับร้านค้าปลีกและทางออนไลน์สำหรับบริการด้านอาหาร เราภูมิใจที่จะนำเสนอโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดให้กับคุณ ทุกชุดได้รับการทดสอบเพื่อรับประกันคุณภาพของเรา ทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากการแนะนำโปรตีนจากพืชเข้าสู่อาหารประจำวันของตน และ XEELA® คือหนทางสู่การทำเช่นนั้น อุตสาหกรรมอาหารใช้เทคนิคการหมักมายาวนานเพื่อสร้างส่วนผสมที่ปราศจากสัตว์โดยมีลักษณะเป็นส่วนผสมจากสัตว์ ในช่วงทศวรรษ 1980 ผู้ผลิตชีสได้สร้างเอนไซม์เรนเนตซึ่งเป็นเอนไซม์ที่พบในเยื่อบุกระเพาะของลูกวัวขึ้นมาใหม่ ผ่านการหมักและหยุดเก็บเกี่ยวจากวัว ในปี 2018 Impossible Foods เผยแพร่สื่อเกี่ยวกับการใช้การหมักเพื่อผลิตฮีม ซึ่งเป็นสารประกอบทางชีวภาพที่ทำให้เบอร์เกอร์มีเลือดออกและมีรสชาติเหมือนเนื้อจริง “ผู้คนจะพูดว่า ‘คุณกำลังใช้ส่วนผสมของแฟรงเกนสไตน์’ แต่จริงๆ แล้ว คุณคุ้นเคยกับส่วนผสมส่วนใหญ่ในรูปแบบหรือรูปแบบบางอย่าง เราแค่ใช้เทคโนโลยีบางอย่างและความเข้าใจของเราเกี่ยวกับวิธีการทำงานของอาหารเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เหล่านี้” Uzunalioglu กล่าว นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีอีกด้วย ถั่วสามารถมีปริมาณโปรตีนได้ 48% ถึง 90% ขึ้นอยู่กับวิธีการประมวลผล

หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและชอบกินพืชเป็นหลัก ความต้องการโปรตีนของคุณจะค่อนข้างสูงเนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชนั้นย่อยได้ไม่ง่ายนัก และโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะมีปริมาณลิวซีนต่ำกว่า ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหนึ่งจำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนและไม่ใช่วีแกนก็จะมีโลหะหนักบางชนิดตามธรรมชาติเช่นกัน เนื่องจากโลหะหนักพบได้ในดินตามธรรมชาติ ดังนั้น หากคุณบริโภคผงโปรตีนหลายหน่วยบริโภคต่อวัน คุณอาจเสี่ยงต่อการได้รับโลหะหนักในปริมาณที่สูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผงนั้นไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนัก โปรดจำสิ่งนี้ไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังตั้งครรภ์และพิจารณาที่จะเพิ่มผงโปรตีนในการรับประทานอาหารประจำวันของคุณ ConsumerLab.com มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนที่พวกเขาทดสอบ ถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีอีกแหล่งหนึ่ง และ Now Sports ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านโปรตีนถั่วเหลืองเนื่องจากมีส่วนประกอบง่ายๆ เพียงอย่างเดียว นั่นก็คือ โปรตีนจากถั่วเหลือง นอกจากนี้ยังมีการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Sport ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและมีโซเดียมต่ำกว่าคู่แข่งหลายราย โดยมีโซเดียมเพียง 7% ต่อวัน (DV) ต่อมื้อ นอกจากนี้เรายังชอบที่เป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี โดยหนึ่งหน่วยบริโภคให้ DV 15% ต่อแคลเซียมและธาตุเหล็ก

แม้ว่าวิธีการผลิตอาจแตกต่างกันไปตามผู้ผลิตแต่ละราย แต่ผงจากพืชนั้นทำขึ้นโดยการทำให้รายการอาหารแห้งหากจำเป็น บดให้เป็นผง จากนั้นแยกโปรตีนออกจากไขมันและคาร์โบไฮเดรต โปรตีนไอโซเลทจะต้องผ่านขั้นตอนการกรองเพิ่มเติมหลังจากสกัดแล้ว กระบวนการนี้สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนประมาณ ninety เปอร์เซ็นต์โดยน้ำหนัก ซึ่งหมายถึงมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยลง เมื่อพูดถึงการเสริมโปรตีน เราแนะนำให้หมุนเวียน หมุนเวียน หมุนเวียน คุณไม่จำเป็นต้องโต้แย้งและตัดสินใจเลือกระหว่างโปรตีนจากพืชกับเวย์ เว้นแต่คุณจะแพ้เวย์ แพ้ง่าย หรือแพ้เวย์ เนื่องจากนี่คืออาหารเสริมบริสุทธิ์ที่ไม่มีส่วนผสม สารให้ความหวาน หรือการแต่งกลิ่นอื่นๆ NOW Sports Nutrition BCAA Powder จึงเป็นสิ่งที่เราใช้สำหรับทำโปรตีนเชคและสมูทตี้ เราชอบ Now Nutrition และแบรนด์อาหารเสริมเพื่อการกีฬาของพวกเขา NOW Sports เพราะพวกเขาไม่เพียงแต่ทำการทดสอบอาหารเสริมอย่างละเอียดและส่งไปยังการทดสอบของบุคคลที่สาม แต่ยังเป็นเพราะอาหารเสริมของพวกเขามีราคาที่แข่งขันได้อย่างมากสำหรับคุณภาพสูงเช่นนี้ ด้วยเหตุผลเหล่านี้และความจริงที่ว่า NOW เป็นบริษัท Emerson Wellevate Quality Program Gold (มาตรฐานที่สูงมากสำหรับผู้ผลิตอาหารเสริม) เราจึงแนะนำผลิตภัณฑ์หลายรายการของพวกเขา

ด้านล่างนี้คือห้าสิ่งที่ดีที่สุดที่เราได้ทำการทดสอบ รวมถึงข้อมูลเชิงลึกว่าโปรตีนตามแผนสามารถเรียงซ้อนกับเวย์และเคซีนได้อย่างไร และข้อมูลเชิงลึกจากผู้ตรวจสอบทางการแพทย์ของเราเกี่ยวกับวิธีการระบุผงที่ได้รับการประเมินโดยบุคคลที่สาม และเหตุใดการพิจารณาอาหารเสริมจึงมีความสำคัญ คุณบริโภค Hayley Sugg เป็นนักเขียนด้านอาหารที่มีความหลงใหลในประวัติศาสตร์การทำอาหาร การพัฒนาสูตรอาหาร และเนื้อหาเกี่ยวกับพืช เธอมีประสบการณ์เกือบทศวรรษในการสร้างบทความที่เป็นประโยชน์ สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ และโพสต์โซเชียลมีเดียที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์อาหาร รวมถึง Allrecipes, Cooking Light และ MyRecipes นี่คือผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมา เนื้อครีม ผสมง่าย รสชาติเยี่ยม ฉันเพลิดเพลินกับทุกรสชาติที่ฉันได้ลอง ผลิตจากอาหารทั้งส่วน ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์ของเราประกอบด้วยเส้นใยจากพืช 3 กรัม ซึ่งสนับสนุนไมโครไบโอมในลำไส้ที่แข็งแรง ท้องอืดเป็นศูนย์ โปรตีนจากพืชที่เรียบเนียน อร่อย และย่อยง่ายของเราได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกล้ามเนื้อไร้ไขมันโดยไม่กระทบต่อสุขภาพของคุณ…

Thorne Amino Complex ไม่ใช่ผงโปรตีนในทางเทคนิค แต่จะช่วยให้คุณเพิ่มปริมาณโปรตีนที่ได้รับจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) เช่น วาลีน ลิวซีน และไอโซลิวซีน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เลี้ยงพืช – อาหารตาม ราคาเฉลี่ยต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่เราทดสอบคือประมาณ 1.ninety two ดอลลาร์ ซึ่งอยู่ในช่วงตั้งแต่ 0.eighty one ดอลลาร์ถึง 3.00 ดอลลาร์ต่อมื้อ ด้วยการคิดต้นทุนพืชในระดับที่สูงกว่าที่ 2.50 ดอลลาร์ต่อการให้บริการ เราให้คะแนน 1 จาก 5 ในหมวดหมู่นี้ อีกวิธีธรรมชาติที่ดีเยี่ยมในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณคือการใช้ผงโปรตีนกัญชาบริสุทธิ์ ไม่ปรุงแต่งและทำจากเมล็ดป่านออร์แกนิกบริสุทธิ์ 100 percent เมล็ดกัญชามีโปรตีน 50% ซึ่งหมายความว่า 50% ของผงที่คุณใช้มีปริมาณโปรตีน ดังนั้น หากคุณใช้หน่วยบริโภค 20 กรัม คุณจะได้รับโปรตีน 10 กรัม และนี่มีเพียง 72 แคลอรี่เท่านั้น Smart Protein Plant เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่มีความยืดหยุ่นในการดำเนินการได้หลากหลายรูปแบบมากกว่าแค่เขย่า Smart™ Protein Plant ได้รับการอนุมัติจากสมาคมมังสวิรัติ

ผงโปรตีนที่มุ่งเป้าไปที่นักกีฬานี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดขมิ้นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ และงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าส่วนผสมเหล่านี้อาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นักกีฬาจะประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูงกว่า 17% DV ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูอิเล็กโทรไลต์หลังจากออกกำลังกายหนักหรือยาวนานขึ้น หากคุณไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาติของถั่วเหลือง นี่อาจไม่ใช่ผงโปรตีนในอุดมคติของคุณ เพราะเราพบว่ารสชาติของถั่วเหลืองจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนแม้ว่าจะผสมลงในสมูทตี้ก็ตาม เราทดสอบตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติ แต่ Now Sports ยังมีผงโปรตีนถั่วเหลืองในรสช็อกโกแลตและวานิลลา นอกจากนี้เรายังชอบที่แต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัมและธาตุเหล็ก 30% DV จากส่วนผสมของถั่วสีเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ต้นซาชาอินชิ และเมล็ดแครนเบอร์รี่ อาหารเสริมตัวนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี (30% DV) สิ่งนี้ควรค่าแก่การสังเกตเพราะวิตามินซีสามารถช่วยดูดซึมธาตุเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ใช้โปรตีนจากพืชผสมกับวานิลลา Lucuma Blend เพื่อให้ได้ผงโปรตีนที่อร่อย อาหารเสริมตัวนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสมและระดับที่ปลอดภัยของโลหะหนัก เช่น สารหนู ตะกั่ว แคดเมียม และปรอท เราชอบที่ผงโปรตีนจากถั่ว Ritual Daily Shake 50 ไม่เพียงแต่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเท่านั้น แต่ยังอร่อยอีกด้วย มันผสมผสานกันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ และทำให้ได้สมูทตี้เนื้อครีมที่ข้น น่ารับประทาน รสชาติไม่จัดจนเกินไปและมีความหวานเล็กน้อย เราลงรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องใส่ใจสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติ แต่ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรรู้ก่อนช้อปปิ้ง

หากคุณกำลังมองหาอาหารทดแทนที่โดดเด่นซึ่งมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคที่สะอาดและปราศจากนม ซึ่งคุณสามารถผสมในขวดเชคเกอร์ได้อย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที Ka’Chava Tribal Superfood คือคำตอบของคุณ เมื่อเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับเวย์ หนึ่งในคำตำหนิที่พบบ่อยที่สุดคือรสชาติ เราสัญญากับคุณได้ว่ารสชาตินี้จะดีหรือดีกว่าเวย์โปรตีนเชคใดๆ ที่คุณเคยมี ส่วนหนึ่งของความสับสนกับโปรตีนจากพืชก็คือมันมีตัวเลือกมากมาย แม้ว่าเวย์โปรตีนจะเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนที่ไม่ใช่พืชที่พบมากที่สุด แต่มีเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจว่าแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดคืออะไรหรือควรมาจากไหน ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราสังเกตว่ามันเข้ากันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ zero.8 กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ

ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬาแนะนำให้ใช้ผงโปรตีนต่อไปนี้สำหรับตนเอง (บางส่วนผ่านการทดสอบโดยเจ้าหน้าที่ด้วย) และควรช่วยให้ตอบสนองความต้องการการบริโภคโปรตีนได้ง่ายขึ้นและอร่อยยิ่งขึ้น (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง) ค้นหาขวดที่เหมาะกับคุณที่สุด หยิบขวดเชคเกอร์และเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ โถใส่ธัญพืชสามารถโยนเข้ากันได้ง่ายเมื่อคุณเตรียมส่วนผสมล่วงหน้า ธัญพืช เช่น ควินัว บัลเกอร์ และฟาร์โรให้โปรตีนมากกว่าข้าว โดยมีโปรตีนประมาณ 6 กรัมต่ออาหารแห้ง 1/4 ถ้วย (ปรุงสุกประมาณ 3/4 ถ้วย) เพิ่มถั่วลูปินีครึ่งถ้วยเพื่อเพิ่ม thirteen กรัมให้กับผักกาดและธัญพืชที่คุณชื่นชอบ เช่นเดียวกับผักย่างและซอสหรือน้ำสลัดที่คุณชื่นชอบ โรยหน้าด้วยเมล็ดถั่วพิสตาชิโอบด 1 ช้อนโต๊ะ คุณจะมีโปรตีนจากพืชมากถึง 25 กรัมในชาม แม้ว่าอาหารที่มีพืชเป็นหลักอาจรวมถึงผลิตภัณฑ์จากสัตว์บางชนิด แต่โปรตีนจากพืชก็เป็นโปรตีนที่ได้มาจากพืชเพียงอย่างเดียว ซึ่งหมายความว่าแม้แต่อาหารที่มีนมหรือไข่ซึ่งยังคงรับประทานโดยมังสวิรัติจำนวนมากก็ไม่ถือว่าเป็นอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืช ผงนี้มีโปรตีนถั่วแยกและโปรตีนกัญชาเป็นแพ็คเกจที่สมบูรณ์และผงเมล็ดแฟลกซ์ช่วยเพิ่มไขมันโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ โปรไบโอติกรวมอยู่ในส่วนผสม

ไม่ว่าคุณจะสาบานด้วยผงโปรตีนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกาย หรือคุณเพิ่งเริ่มเสริมการบริโภคโปรตีน การศึกษาพบว่าผงโปรตีนวีแกนให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับโปรตีนจากเวย์ ซึ่งมีปริมาณเฉลี่ย 20 ถึง 30 กรัม ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ตามบริบท ไก่ 6 ออนซ์ให้โปรตีนประมาณ 46 กรัม ในขณะที่สเต็กเนื้อสันนอก 6 ออนซ์ให้โปรตีนมากกว่าเล็กน้อยประมาณ 54 กรัม หากคุณต้องการเวย์โปรตีนแบบผงออร์แกนิก เราขอแนะนำ Natural Force Organic Grass Fed Whey ผงโปรตีนนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ป เวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BCAAs) ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เราชอบที่ทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และความแรง รวมถึงการทดสอบโลหะหนักและจุลินทรีย์ Sprout Living Epic Protein เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนออร์แกนิก ผงออร์แกนิกจากพืชนี้มีความกลมกล่อมสำหรับความต้องการสารอาหารหลังการออกกำลังกาย โดยมีโปรตีน 20 กรัม และคาร์โบไฮเดรต thirteen กรัมต่อมื้อ โปรตีนนี้มาจากโปรตีนถั่วเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ดอกดาวเรือง และเมล็ดแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้ยังให้ธาตุเหล็ก 30% ของมูลค่ารายวันและแคลเซียม 8% ของมูลค่ารายวัน ซึ่งเป็นสารอาหาร 2 ชนิดที่บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโดยเฉพาะผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ ผงโปรตีนวีแกนมีประโยชน์ต่อการเพิ่มกล้ามเนื้อ ตราบใดที่มีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน (เมื่อร่างกายของคุณใช้โปรตีน) ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่มีทั้ง 9 ชนิด แม้ว่าหลายคนจะแพ้ก็ตาม เพื่อแก้ไขปัญหานี้ ผู้ผลิตจะรวมแหล่งโปรตีนจากพืชหลายแหล่งเพื่อให้แน่ใจว่ามี EAA ทั้ง 9 รายการ

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ Shawn เป็นนักข่าวโดยเฉพาะที่ผลิตเนื้อหาสำหรับสิ่งพิมพ์และออนไลน์ เขาเคยทำงานด้านการรายงาน การเขียน และการแก้ไขในห้องข่าวต่างๆ เช่น CNBC และ Fox Digital แต่เขาเริ่มต้นอาชีพการรายงานเรื่องสุขภาพของ Healio.com เมื่อ Shawn ไม่ได้ทำข่าว เขาอาจจะลบการแจ้งเตือนของแอพออกจากโทรศัพท์ของเขา การทำงานร่วมกันแบบคล่องตัว ความเชี่ยวชาญด้านการกำหนดสูตรอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมที่เป็นที่ต้องการมากมาย การวิจัยตลาดและข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค